PDA

View Full Version : Phương pháp trị tận gốc bệnh hôi nách


vuquangtb92
13-06-2014, 09:25 AM
Câu hỏi:

Tôi bị hôi nách bẩm sinh rất nặng. Tôi mới cưới vợ chưa được bao lâu nhưng vợ tôi có vẻ rất dị ứng với mùi hương nồng nặc này. Cô ấy thường hờ hững và không mặn mà lắm trong chuyện gối chăn. Xin bác sĩ hãy tư vấn giúp tôi làm thế nào để trị hôi nách (http://trihoinach.com.vn/) ? (Phạm Văn Dương, Hà Nội)

>> Phương pháp trị hôi nách hiệu quả nhất hiện nay (http://trihoinach.com.vn/cach-dieu-tri-benh-hoi-nach-hieu-qua-nhat-hien-nay)

Làm thế nào để hết hôi nách 1

Trả lời:


Hôi nách là nỗi phiền muộn chung của rất nhiều người. Tuy không ảnh hưởng tới sức khỏe nhưng hôi nách ảnh hưởng nghiêm trọng tới tâm lý của người mắc bệnh, khiến họ tự ti, ngại ngùng khi giao tiếp với người đối diện. Với những người bị hôi nách, tâm lý lúc nào cũng muốn làm thế nào để tri benh hoi nach (http://trihoinach.com.vn/cach-dieu-tri-benh-hoi-nach-hieu-qua-nhat-hien-nay) nhanh nhất. Thực ra hôi nách không khó điều trị nếu như ta có cách điều trị đúng hướng và khoa học.
>> "Lộ diện" phương pháp điều trị hôi nách vĩnh viễn hiệu quả nhất (http://trihoinach.com.vn/tri-hoi-nach-vinh-vien)

Theo các chuyên gia, bệnh hôi nách là do 2 tuyến mồ hôi vùng nách hoạt động quá mạnh, tăng tiết dầu, khi ra ngoài cơ thể bị vi khuẩn vùng nách phân hủy tạo ra mùi hôi rất khó chịu. Về bản chất, tuyến mồ hôi là hoạt động rất bình thường của cơ thể mà ai cũng có, chỉ có điều khi tuyến mồ hôi hoạt động mạnh, mất kiểm soát gây nên phiền toái của người hôi nách.

Làm thế nào để hết hôi nách 2

Tuyến mồ hôi hoạt động quá mức là nguyên nhân dẫn đến bệnh hôi nách

Bệnh hôi nách có thể di truyền từ những người có cùng dòng máu, bệnh sẽ nặng về mùa hè khi thời tiết oi bức, tuyến mồ hôi hoạt động hết công suất.

Về mặt khoa học, tuyến mồ hôi vùng nách là hoạt động bình thường của bất kì cơ thể sống nào. Do vậy, để điều trị hôi nách triệt để, tận gốc bạn cần phải điều tiết được tuyến mồ hôi vùng nách trở lại hoạt động bình thường, đồng thời tiêu diệt toàn bộ vi khuẩn gây mùi.

Vậy làm thế nào để hết hôi nách đây? Có rất nhiều các phương pháp trị bệnh hôi nách vẫn được mọi người áp dụng như trị hôi nách bằng chanh, gừng, phèn chua, lăn khử mùi…Những phương pháp này được đánh giá là khá an toàn và hiệu quả. Tuy nhiên, chúng chỉ có tác dụng khử mùi tại chỗ, làm giảm độ nồng nặc, khó chịu của mùi hôi nách chứ không thể trị hôi nách vĩnh viễn, điều tiết tuyến mồ hôi.

Làm thế nào để hết hôi nách 3

Trị hôi nách với công nghệ nội soi tại Thẩm mỹ viện Kangnam

Để trị dứt điểm hôi nách, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng công nghệ trị hôi nách tiên tiến thế giới với công nghệ nội soi. Công nghệ nội soi đã được nghiên cứu kỹ càng nhiều năm trước khi được đưa vào ứng dụng trị hôi nách dứt điểm cho khách hàng. Công nghệ thông minh này hiện đã có mặt tại Việt Nam và được Thẩm mỹ viện Kangnam là nơi ứng dụng đầu tiên phương pháp này.

Đầu tiên, sóng siêu âm của công nghệ nội soi với xung năng cực mạnh tác động sâu đến cuối trung bì cạnh nang lông (nơi tập trung tuyến mồ hôi nách) để đốt cháy và phá hủy toàn bộ tế bào gây hôi nách, giải phóng triệt để các tổ chức tuyến mồ hôi nách. Sóng siêu âm chỉ tác động vào vùng màng nhầy dưới da, đốt cháy hết màng nhầy và tiêu diệt ổ vi khuẩn gây ra hôi nách mà không ảnh hưởng đến các vùng xung quanh.

Tiếp theo, thiết bị nội soi với đầu hút kim chuyên dụng nhẹ nhàng đưa toàn bộ tuyến mồ hôi nách ra ngoài cơ thể, loại bỏ triệt để và vĩnh viễn.

Chỉ với 1 lần điều trị duy nhất với công nghệ nội soi  là bạn sẽ có câu trả lời chính xác cho câu hỏi làm thế nào để hết hôi nách?

Chúc bạn thành công và hạnh phúc!

Bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ viện Kangnam



Hotline: 1900.6466

Email: tuvan@thammydonga.vn