PDA

View Full Version : Chi phí trị sẹo lồi hết bao nhiêu


itsmemrtrung
12-06-2014, 04:19 PM
Chi phí trị sẹo lồi hết bao nhiêu

Câu hỏi: Chào bác sĩ! Tôi nghe nói phẫu thuật chữa sẹo lồi có chi phí rất cao nên không dám thực hiện. Mới đây, tôi được biết đến công nghệ trị sẹo lồi bằng Laser Co2 Fractional tại Thẩm mỹ viện Kangnam không cần phẫu thuật. Vậy bác sĩ cho tôi biết phương pháp này có chi phí trị sẹo lồi hết bao nhiêu và có hiệu quả không? Cảm ơn bác sĩ! (Trần Quốc Dũng - Thái Nguyên).
>> xoa seo tham (http://triseo.com.vn/bi-quyet-xoa-seo-tham-tren-mat-bang-anh-sang-new-elight)
>> xóa sẹo (http://triseo.com.vn/cay-da-sieu-vi-diem-co-xoa-duoc-seo-lom-lau-nam-hieu-qua)


TRẢ LỜI
Chào anh Quốc Dũng!

Như anh đã tìm hiểu, trị sẹo lồi bằng công nghệ Laser Co2 Fractional là bước đột phá mới giúp xóa bỏ sẹo lồi nhanh mà không cần đến biện pháp phẫu thuật. Đây là ưu điểm đầu tiên mà công nghệ này sở hữu.

Nhiều câu hỏi đặt ra, liệu rằng Laser Co2 có khả năng loại bỏ sẹo lồi hiệu quả không? Laser CO2 Factional là công nghệ sử dụng các bước sóng Laser để xóa mờ các vết sẹo lồi. Laser CO 2 Factional hoạt động dựa trên nguyên tắc kích thích sự tăng trưởng của lớp thượng bì, thúc đẩy hình thành mô collagen mới, thay thế cho các tế bào đã mất đi, chỉnh sửa các vết lồi lõm hiệu quả nhanh chóng. Đặc biệt, tia laser chỉ chiếu đúng vào tổ chức da cần loại bỏ, không gây xâm lấn vùng da lân cận.

Laser Co2 Fractional đang là sự lựa chọn của rất nhiều người bởi hiệu quả và độ an toàn trong và sau điều trị. Vì vậy, anh có thể yên tâm khi sử dụng trị sẹo bằng công nghệ này.

Hiện nay, tại Thẩm mỹ viện Kangnam chi phí trị sẹo lồi thông thường từ 1-3 triệu/lần tùy thuộc vào tình trạng sẹo lồi của từng người mà bác sĩ sẽ chỉ định mức chi phí phù hợp để tiết kiệm tối đa cho người điều trị.

Để biết chi phí trị sẹo lồi hết bao nhiêu, anh cần được bác sĩ thăm khám cụ thể, vì thế anh có thể sắp xếp thời gian đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện để được tư vấn và điều trị sớm.

Hoặc anh có thể gọi đến Hotline 0968.999.777 để được bác sĩ tư vấn những vấn đề anh còn băn khoăn.

Chúc an sớm xóa được sẹo lồi!
Tham khảo thêm:
cách trị sẹo thâm ở chân (http://triseo.com.vn/cach-tri-seo-tham-o-chan-bang-new-e-light-co-triet-de-khong)