PDA

View Full Version : Cách nào trị sẹo lồi lâu năm không cần phẫu thuật


itsmemrtrung
12-06-2014, 03:48 PM
Cách nào trị sẹo lồi lâu năm không cần phẫu thuật

Câu hỏi: Tôi bị tai nạn, có 2 vết sẹo lồi ở má và cằm, nay tôi muốn xóa sẹo lồi nhưng không biết sử dụng cách nào điều trị cho hiệu quả mà không cần phẫu thuật vì tôi rất sợ đụng đến dao kéo. Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi cách xóa sẹo (http://triseo.com.vn/cay-da-sieu-vi-diem-co-xoa-duoc-seo-lom-lau-nam-hieu-qua) lồi lâu năm không cần phẫu thuật, cảm ơn bác sĩ rất nhiều. (Hoàn Tân – Thái Bình).

TRẢ LỜI
Chào anh Hoàng Tân!

Sẹo lồi lâu năm tuy không gây ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại khiến người bị sẹo mất tự tin và gây ảnh hưởng đến cuộc sống hằng ngày. Tìm cách xóa sẹo lồi là điều cần thiết, nhiều người tìm đến biện pháp trị sẹo lồi bằng mẹo thiên nhiên, hay các kem trị sẹo lồi lâu năm nhưng thực sự các cách này không thể giúp xóa sẹo lồi hiệu quả được vì sẹo lồi là loại sẹo nhô lên bề mặt da và rất khó được “làm phẳng” theo cách thông thường.

Cách nào trị sẹo lồi lâu năm không cần phẫu thuật? Đây cũng là câu hỏi được khá nhiều người quan tâm, bởi rất nhiều người giống trường hợp của anh là sợ đụng đến dao kéo. Hiện nay, ngoài phẫu thuật cắt sẹo thì công nghệ trị sẹo bằng Laser Co2 Fractional ra đời là bước tiến vượt bậc.

Laser CO2 Factional là công nghệ sử dụng các bước sóng Laser để xóa mờ các vết sẹo lồi. Laser CO 2 Factional hoạt động dựa trên nguyên tắc kích thích sự tăng trưởng của lớp thượng bì, hình thành mô collagen mới, thay thế cho các tế bào đã mất đi, chỉnh sửa các vết lồi lõm hiệu quả.

Đây là cách trị sẹo lồi hoàn toàn không phải là phương pháp phẫu thuật cắt bỏ sẹo nhưng cho hiệu quả trị sẹo rất tốt:

- Hiệu quả chữa sẹo lồi đạt từ 85% – 90%

- An toàn với công nghệ điều trị sẹo hiện đại

- Không tổn thương các vùng da xung quanh

- Tiết kiệm tối đa thời gian điều trị

Hiện nay, công nghệ trị sẹo lồi bằng Laser Co2 Fractional được áp dụng thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Công nghệ đã được khách hàng đánh giá cao về hiệu quả và độ an toàn trong điều trị.

Để biết chính xác kích cỡ vết sẹo lồi của anh, anh nên đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện Kangnam để các bác sĩ tư vấn, thăm khám và xác định liệu trình điều trị phù hợp. Hoặc anh có thể gọi điện trực tiếp đến Hotline 0968.999.777 để được bác sĩ tư vấn, giúp anh hiểu rõ hơn về công nghệ trị sẹo.

Chúc anh sớm xóa được sẹo lồi!
Tham khảo thêm:
Cách trị sẹo thâm ở chân (http://triseo.com.vn/cach-tri-seo-tham-o-chan-bang-new-e-light-co-triet-de-khong)