PDA

View Full Version : Bệnh hôi nách có chữa trị triệt để được không và chi phí là bao nhiêu


vuquangtb92
12-06-2014, 01:24 PM
CÂU HỎI TƯ VẤN



Em là Thu Phương, 21 tuổi, sinh viên đại học Ngoại Thương. Em bị bệnh hôi nách khá nặng. Điều này khiến em rất ngại tiếp xúc với mọi người, đặc biệt là các bạn nam trong lớp. Bác sĩ cho em hỏi bệnh hôi nách có chữa khỏi hẳn được không?. Và nếu chữa khỏi thì chi phí điều trị là bao nhiêu?. Mong bác sĩ trả lời giúp em.



BÁC SĨ TƯ VẤN



Bạn Phương thân mến!



Rất cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Sau đây, chúng tôi xin giải đáp câu hỏi của bạn như sau:



Trước hết, muốn điều trị hôi nách (http://trihoinach.com.vn/cach-dieu-tri-benh-hoi-nach-hieu-qua-nhat-hien-nay)hiệu quả , bạn cần phải tìm hiểu nguyên nhân chính dẫn đến hôi nách. Tại vùng nách có 2 tuyến mồ hôi, tuyến apocrine và tuyến eccrine. Tuyến apocrine là tuyến nhờn, sinh ra các axit béo tự do, rượu và một lượng cholesterol cùng este của nó. Các chất này khi kết hợp với sự phân giải của các vi khuẩn dưới nách sẽ tạo thành một loại axit béo không bão hòa có mùi khó chịu thường gọi là mùi hôi nách.



Bệnh hôi nách có chữa khỏi hẳn được không?



Bệnh hôi nách hoàn toàn chữa khỏi hẳn tận gốc nếu loại bỏ chính xác và triệt để tuyến mồ hôi nách gây ra mùi khó chịu. Hiện nay, công nghệ hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách được các chuyên gia cũng như đông đảo khách hàng lựa chọn là giải pháp trị hôi nách tối ưu nhất. Với phương pháp này, bác sĩ chỉ cần chích một nốt nhỏ để luồn thiết bị nội soi vào bên trong.



Thiết bị nội soi được thiết kế khá thông minh ( có gắn đèn chiếu sáng và camera ở đầu ống hút ) cho phép phóng đại cấu trúc tuyến mồ hôi bên trong lên màn hình, do đó bác sĩ có thể dễ dàng quan sát và loại bỏ tận gốc tuyến mồ hôi lớn gây mùi mà không gây tổn thương, không xâm lấn tới vùng mô da lân cận. Chỉ sau 1 lần điều trị duy nhất, mùi hôi nách sẽ được loại bỏ vĩnh viễn, không tái phát trở lại, tuyệt đối an toàn trong quá trình thực hiện.



Và nếu chữa khỏi thì chi phí điều trị là bao nhiêu?



Tại Việt Nam, Thẩm mỹ viện Kangnam là đơn vị đầu tiên tiếp nhận và ứng dụng thành công công nghệ trị (http://trihoinach.com.vn/)hôi nách (http://trihoinach.com.vn/) vĩnh viễn bằng phương pháp hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho mọi khách hàng. Đặc biệt, tại đây, khách hàng sẽ được các chuyên gia, bác sĩ chuyên khoa đầu ngành trực tiếp thăm khám, tư vấn và tiến hành điều trị theo quy trình khoa học đạt chuẩn, tuân thủ đúng quy định của Bộ Y tế nhằm đảm bảo an toàn và hiệu quả tối ưu cho mọi khách hàng .



Hiện nay, chi phí điều trị hôi nách bằng công nghệ nội soi hút bỏ tuyến mồ hôi tại TMV Kangnam là 8 triệu đồng ( áp dụng cho cả 2 bên nách).
Để được bác sĩ thăm khám, điều trị sớm, bạn Phương nên đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện Kangnam. Nếu còn vấn đề gì thắc mắc, bạn có thể liên hệ đến tổng đài của Kangnam 1900 6466 để được giải đáp chi tiết.


Chúc bạn sớm trị hôi nách thành công!









Bác sĩ tư vấn



Thẩm mỹ viện Kangnam





Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm





>> Cách điều trị hôi nách hiệu quả nhất hiện nay



>> Trị hôi nách tận gốc hết bao nhiêu ?