PDA

View Full Version : Phương pháp chữa vết thâm đơn giản và hiệu quả nhất


hainb212
10-06-2014, 10:13 PM
Mụn là “kẻ thù” đáng ghét đối với các bạn gái. Nỗi lo lắng, ám ảnh lớn nhất chính là dấu tích vết thâm do chúng để lại. Vậy làm thế nào để dọn sạch những vết thâm do mụn để lại này? Tổng hợp một số mẹo trị vết thâm sau mụn (http://trivettham.com/) để lại đơn giản dễ làm và hiệu quả nhanh chóng.
Mẹo chăm sóc da


http://trivettham.net/wp-content/uploads/rua-mat-tri-vet-tham.jpg


Rửa mặt đúng cách sẽ giúp làn da bạn trị vết thâm hiệu quả (http://trivettham.com/tri-vet-tham-bang-cn-new-e-light)


Những bước chăm sóc da cơ bản như rửa mặt, toner, kem dưỡng da là rất cần thiết để bảo đảm một làn da đẹp. Các bạn cũng cần lưu ý sử dụng kem chống nắng vì ánh nắng là nguyên nhân khiến da sậm màu, khiến vết thâm lâu lành hơn. Nếu có thể, các bạn cũng nên lưu ý tránh nắng trong khoảng từ 10h – 15h vì đây là thời điểm rất có hại cho da. Việc tẩy da chết cũng nên được thực hiện đều đặn 1 tuần 2 lần vì nó sẽ giúp lấy đi lớp tế bào cũ, nhờ thế vết thâm sẽ mờ dần.


Mẹo uống nước


http://trivettham.net/wp-content/uploads/uong-nuoc.jpg


Uống nước giúp da bạn sáng hồng đồng thời giảm vết thâm do mụn


Tập thói quen cho bản thân uống nước vào mỗi buổi sáng sẽ rất hữu ích. Nước uống sẽ giúp chức năng thận có thể đào thải được những chất cặn bã trong cơ thể, sẽ làm da mịn màng, trắng sáng đồng thời trị vết thâm sau mụn nhanh chóng (http://trivettham.com/co-cach-nao-tri-vet-tham-sau-mun-nhanh-chong-va-triet-de-khong)một cách tốt nhất.


Mẹo tập thể dục


Việc tập thể dục đơn giản nhưng mang lại làn da đẹp và không vết thâm rất hiệu quả. Mồ hồi toát ra khi tập cũng là cách để phòng tránh mụn lâu dài. Sau khi tập các bạn sẽ thấy da hồng hào, sáng hơn, đó cũng là cách để giảm tình trạng mụn thâm trên da. Việc sắp xếp thời gian để tập thể dục là rất quan trọng, đặc biệt với những bạn đã có gia đình. Với những bạn ít thời gian thì nên dậy sớm một chút để đi bộ hoặc chạy, kết hợp với việc đi chợ cũng rất tốt. Hoặc những người bận rộn hơn thì nên sắm một chiếc dây để nhảy, chỉ cần 15 phút là đã có hiệu quả rồi.


Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm:


>> trị vết thâm cấp tốc (http://trivettham.com/hoc-ngay-cach-tri-vet-tham-cap-toc-tai-nha-cho-lan-da-trang-min)


>> trị vết thâm ở chân lâu năm (http://trivettham.com/cach-tri-vet-tham-o-chan-lau-nam-hieu-qua-nhat-hien-nay)