PDA

View Full Version : Những trường hợp nào thì nên mài răng thẫm mỹ?


Grao2812
10-06-2014, 04:04 PM
Theo các chuyên gia nha khoa (http://nhakhoahoanmy.net/) nhận định: Nếu răng bạn có khá nhiều răng bị dài trong khi đó bạn muốn cho ngắn, đều giống những răng còn lại thì bạn nên thực hiện mài răng. Lúc này răng của bạn sẽ được mài nhỏ đi (mài hết lớp men răng), sau đó bọc một lớp sứ thay thế cho lớp men. Răng sứ sẽ có hình dạng và màu sắc hoàn toàn giống những răng thật bên cạnh.


Đối với những trường hợp răng hợp răng mọc lệch, khấp khểnh nhiều thì cần mài nhiều hơn. Nếu trước đây, phục hình thẩm mỹ phải mài nhiều răng thật để bọc sứ thì ngày nay với những bước tiến mới trong ngành nha khoa thẩm mỹ mọi vấn đề càng trở nên đơn giản.

Tuy nhiên, để đảm bảo độ an toàn tuyệt đối đòi hỏi độ ngũ y Bác sĩ khi tiến hành mài răng thẫm mỹ cần lưu ý: Phân biệt chủng loại cũng như độ dày của lớp men để có độ mài thích hợp. Vì nếu tiến hành mài quá sâu nhẹ thì bị viêm, sưng lợi nặng hơn sẽ bị viêm tủy răng, gây nguy cơ tai biến.. hỏng chân răng, viêm xương dẫn đến phải nhổ răng hoặc nhiễm trùng máu…


Hàm răng trắng và nụ cười rạng rỡ luôn là mơ ước của nhiều người. Chính vì thế, khi hàm răng màu sẫm, vàng, khập khễnh, hô… thì bằng mọi giá, họ sẽ đi “nâng cấp” bằng phương pháp mài răng thẫm mỹ nhằm có một hàm răng hoàn hảo để tự tin nở nụ cười.



Xem thêm :

>> phòng khám răng hàm mặt uy tín ở hà nội (http://nhakhoahoanmy.net/lay-cao-rang-o-dau-tot-va-uy-tin-nhat-ha-noi.html)

>> bé mọc răng hàm (http://nhakhoahoanmy.net/cach-phan-biet-tre-sot-do-moc-rang-ham-voi-benh-ly-khac.html)