PDA

View Full Version : Thiet ke web Da Nang Zone Media, chuyen nghiep, uy tin, gia canh tranhThiet ke web Da Nang Zone Media, chuyen nghiep, uy tin, gia canh tranh


kmibiz
10-06-2014, 03:12 PM
Thiet ke web Da Nang (http://zonemedia.vn/), Thiet ke web gia re
(http://zonemedia.vn/thiet-ke-web-da-nang)Với sự phát triển không ngừng của ngành công nghệ thông tin, truyền thông nói chung và internet nói riêng, ngày nay website đóng một vai trò thiết yếu trong hoạt động kinh doanh của mỗi doanh nghiệp, nó mang lại những lợi ích to lớn mà doanh nghiệp không thể phủ nhận. Việc có một website không phải là điều xa lại với các doanh nghiệp, tổ chức cá nhân, chính vì vậy doanh nghiệp cần phải thiết kế website đẹp để bắt kịp xu hướng phát triển của thế giới website là điều thực sự cần thiết.

Thiết kế website tại Đà Nẵng Zone Media - Sáng tạo đỉnh cao, ý tưởng táo bạo - Kết nối thế giới đến doanh nghiệp của bạn.
Thiet ke web tai Hue (http://zonemedia.vn/thiet-ke-web-hue), Thiet ke web Quang Bình
(http://zonemedia.vn/thiet-ke-web-quang-binh-chuyen-nghiep-gia-re-thiet-ke-web-quang-binh)
Zone Media là công ty công nghệ hàng đầu Đà Nẵng , đi tiên phong trong việc sản xuất phần mềm, thiết kế web và các dịch vụ công nghệ đỉnh cao phục vụ cho một lượng lớn khách hàng trên toàn quốc. Đến với chúng tôi, Quý khách sẽ là người bạn thân thiết của chúng tôi, để chúng tôi xây dựng và cùng bạn trên suốt con đường đi đến Thành công của Quý khách . Với đội ngũ nhân viên trẻ đầy năng động, nhiệt huyết, sáng tạo, kỷ luật và tinh thần tiên phong, các thành viên Zome đã cho ra đời những sản phẩm website độc đáo, tươi tắn, sáng tạo và mang đầy tính nghệ thuật dành riêng cho từng yêu cầu của khách hàng .

Thiet ke web Quang Ngai (http://zonemedia.vn/thiet-ke-web-quang-ngai-chuyen-nghiep-tuong-thiet-ke-web-quang-ngai) , Thiet ke web Nha Trang (http://zonemedia.vn/thiet-ke-web-nha-trang-khanh-hoa-thiet-ke-web-nha-trang), Thiet ke web tai da nang (http://zonemedia.vn/thiet-ke-web-da-nang-zonemedia),

Người Zome luôn quan niệm vững vàng rằng : mỗi sản phẩm tạo ra cho khách hàng là cả một công trình nghệ thuật mang đầy nhiệt huyết, niềm tin và cảm xúc của Zome dành cho các Bạn - Người đã tin tưởng và giao cho chúng tôi trọng trách xây dựng cửa hàng hay lớn hơn là cả một thành trì vững chắc để cùng các bạn chinh phục ước mơ, hoài bão của mình.

Thiet ke web tai Ho Chi Minh (http://zonemedia.vn/thiet-ke-web-tai-ho-chi-minh), Thiet ke web Ha Noi
(http://zonemedia.vn/thiet-ke-web-ha-noi)
TẶNG HOSTING, TÊN MIỀN cho Khách hàng mới thiết kế Website tại Zone Media
GIẢM 30% Cho Khách hàng Nâng cấp Website hiện tại mình.
GIÁ CHỈ TỪ 2.990.000 VNĐ Khách hàng đã sở hữu một Website Chuyên nghiệp, ấn tượng, bắt mắt.

Email : zonemedia.vn@gmail.com
Website : www.zonemedia.vn
Hotline : 0511.3600123


web
30
thiet ke web quang nam