PDA

View Full Version : Kỹ thuật may thẩm mỹ tầng sinh môn


sunpham249
10-06-2014, 02:48 PM
Tầng sinh môn còn gọi là đáy chậu, bao gồm tất cả các phần mềm gân, cơ, dây chằng bịt lỗ dưới khung chậu. Tầng sinh môn có nhiệm vụ nâng đỡ các cơ quan trong vùng chậu xương bàng quang, tử cung, âm đạo và trực tràng. Khi sinh, tầng sinh môn phải giãn nở để thai nhi ra ngoài.






vung kin nhu the nao la dep (http://lamdepvungkin.vn/vung-kin-nhu-the-nao-la-dep.html)



dia chi phau thuat tham my vung kin (http://lamdepvungkin.vn/may-tham-my-vung-kin-o-dau-uy-tin.html)





Sau sinh áp lực do chăm sóc em bé, cùng với những biến đổi lớn về giải phẫu vùng kín nên phần lớn chị em thường mất đi cảm giác khi gần gũi chồng. Bản thân những người chồng cũng cảm thấy kém hứng thú hơn so với trước.





Tham my tang sinh mon là một thủ thuật tiểu phẫu, được thực hiện ở những người phụ nữ đã sinh con nhằm mục đích hỗ trợ, giữ gìn hạnh phúc gia đình (khi sự co thắt ở lỗ âm đạo không còn hoạt động tốt sau các lần sinh) và giảm thiểu việc viêm nhiễm âm đạo, sa sinh dục.





http://biquyetlamdep.net/wp-content/uploads/2014/06/may-tham-my-tang-sinh-mon-sau-sinh-300x258.jpg





Sau sinh khoảng 3 tháng trở lên, phần âm hộ – âm đạo co hồi trở lại bình thường, thì may thẩm mỹ tầng sinh môn mới đạt được kết quả như mong muốn. Nếu khâu ngay sau sinh, thường chủ yếu là phục hồi lại cấu trúc giải phẫu của tầng sinh môn, còn kết quả thẩm mỹ – làm hẹp lại thường chỉ tương đối vì các phần phụ còn sưng nề nhiều trong quá trình chuyển dạ, nên bác sĩ khó xác định cần phải cắt bỏ và khâu lại bao nhiêu là vừa. Mặt khác, khi đó bác sĩ lại không có nhiều thời gian để làm tỉ mỉ vì cần phải khâu nhanh chóng để cho sản phụ được nghỉ ngơi.





Khâu thẩm mỹ tầng sinh môn sau sinh không ảnh hưởng gì đến việc có thai và sinh con, nên kiêng quan hệ vợ chồng trong một tháng. Sau đó, người phụ nữ có thể sinh hoạt tình dục hoàn toàn bình thường với cảm giác giống như khi chưa sinh con.


Nguồn: http://biquyetlamdep.net/phau-thuat-tham-my/phau-thuat-khac/may-tham-my-tang-sinh-mon-sau-sinh.html (http://biquyetlamdep.net/phau-thuat-tham-my/phau-thuat-khac/may-tham-my-tang-sinh-mon-sau-sinh.html)