PDA

View Full Version : Phương pháp chữa bệnh hôi nách hiệu quả không tái phát


vuquangtb92
09-06-2014, 02:47 PM
Hôi nách là bệnh thường gặp đối với cả nam và nữ. Sở dĩ xuất hiện tình trạng này là do sự hoạt động mạnh mẽ của tuyến mồ hôi nách. Khi cơ thể hoạt động mạnh, tuyến mồ hôi này sẽ sinh ra các axit béo kết hợp với ổ vi khuẩn độc hại sinh ra mùi hôi nách. Vậy làm sao để chữa bệnh hôi nách hiệu quả không tái phát?

Nguyên nhân xuất hiện bệnh hôi nách ngoài các yếu tố từ bên trong thì những tác động từ bên ngoài như: thói quen sinh hoạt không tốt, chế độ ăn uống thất thường, thường xuyên ăn đồ cay, nóng… . Vì bạn không mô tả rõ ràng về tình trạng bệnh của mình nên vấn đề bệnh hôi nách bạn đang gặp phải có thể xuất hiện do những yếu tố trên.

Để trị hôi nách  (http://trihoinach.com.vn/)tận gốc, bạn cần phải áp dụng giải pháp phân hủy và phá vỡ hoàn toàn tuyến mồ hôi nách và tiêu diệt ổ vi khuẩn màng nhầy ẩn sâu bên trong cơ thể. Chính vì vậy, những phương pháp thông thường như sử dụng chanh để chà xát đều lên vùng nách bị bệnh hay dùng gừng tươi, đường phèn… chỉ có tác động mang tính bề mặt, mùi hôi nách không thể biến mất hoàn và nhanh chóng tái phát trở lại.

Nhoài ra, để trị hôi nách vĩnh viễn (http://trihoinach.com.vn/tri-hoi-nach-vinh-vien), bạn có thể lựa chọn tới công nghệ hút bỏ nội soi tuyến mô hôi. Đây là công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất mang lại bước đột phá lớn trong việc điều trị hôi nách dứt điểm, an toàn, không tái phát.

Phương pháp này tác động trực tiếp vào tuyến mồ hôi lớn – nguyên nhân chính gây ra mùi hôi nách mà không làm ảnh hưởng tới mô da lành xung quanh. Thiết bị nội soi được ứng dụng trong điều trị hôi nách là kỹ thuật tiên tiến có gắn camera và đèn chiếu sáng ở ngay đầu ống hút. Sau khi bác sĩ luồn nhẹ nhàng thiết bị nội soi vào bên trong  vùng nách thông qua một nốt chích nhỏ,  thiết bị nội soi này ngay lập tức sẽ phóng cực đại toàn bộ cấu trúc tuyến mồ hôi lên màn hình lên gấp nhiều lần. Điều này sẽ giúp bác sĩ dễ dàng quan sát được vị trí tuyến mồ hôi gây ra mùi và nhanh chóng hút bỏ chuẩn xác  mà không xâm lấn, không làm tổn thương tới tế bào mô lân cận.

Điều trị hôi nách bằng công nghệ hút bỏ Nội Soi tại Thẩm mỹ viện Kangnam

Sóng siêu âm sẽ tác động trực tiếp vào vùng điều trị, làm tiêu diệt ổ vi khuẩn màng nhầy và tuyến mồ hôi nách. Đồng thời tạo ra hiệu ứng làm săn chắc da, cho da mịn màng tươi trẻ. Tiếp theo, thiết bị nội soi chuyên dụng sẽ được từ từ đưa vào cơ thể, mang hoàn toàn tuyến mồ hôi nách ra bên ngoài mà không làm ảnh hưởng đến bất kỳ dây thần kinh nào. Công nghệ trị hôi nách dứt điểm chỉ với 1 lần điều trị duy nhất, tiết kiệm tối đa thời gian và liệu trình điều trị cho khách hàng.

Mọi thắc mắc có liên quan về dịch vụ trị hôi nách bằng công nghệ  hút bỏ nội soi bạn có thể liên hệ trực tiếp số Tổng đài: 1900 6466 của TMV Kangnam để được giải đáp. 



Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Cách trị hôi nách hiệu quả bằng công nghệ hút bỏ nội soi (http://trihoinach.com.vn/cach-dieu-tri-benh-hoi-nach-hieu-qua-nhat-hien-nay)