PDA

View Full Version : Làm thế nào để tẩy lông chân và vết thâm triệt để, nhanh chóng?


hainb212
09-06-2014, 01:43 PM
Chào chuyên mục tư vấn Thẩm mỹ viện Kangnam! Mình không biết làm thế nào để cách tẩy lông chân (http://trietlongvinhvien.vn/tay-long-chan-vinh-vien) và vết thâm triệt để, nhanh chóng cả. Mình có sử dụng một số biện pháp tẩy lông thông thường nhưng sau một thời gian ngắn lông mọc trở lại nhiều, đen và cứng nữa. Hơn nữa, nhiều lần cạo xước da nên chân mình có cả vết thâm lốm đốm. Thẩm mỹ viện có thể tư vấn giúp mình giải pháp điều trị được không? (Thanh Hương -Bắc Ninh).
Bác sĩ trả lời:
Chào bạn Thanh Hương!


Hiện nay có rất nhiều cách để triệt lông chân, tuy nhiên không hẳn cách nào cũng giúp bạn loại sạch lông chân an toàn. Trong đó, cạo là một trong những biện pháp thông dụng nhất được nhiều người áp dụng triệt lông. Cách này tuy triệt lông nhanh gọn, dễ dàng nhưng đôi khi thực hiện không đúng cách lại gây hại cho làn da như trầy xước, chảy máu dẫn đến viêm lỗ chân lông hay để lại vết thâm… Hơn nữa đây là biện pháp kích thích sợi lông mọc trở lại nhanh, cứng và đen hơn bình thường.


Trong trường hợp của bạn, lông chân và vết thâm hoàn toàn có thể được loại bỏ triệt để nếu áp dụng đúng phương pháp điều trị nên bạn không nên quá lo lắng. Thẩm mỹ viện sẽ tư vấn giúp bạn phương pháp triet long vinh vien (http://trietlongvinhvien.vn/) an toàn và hiệu quả cao, đó là công nghệ ánh sáng New E-light. Công nghệ này khắc phục được nhược điểm công nghệ cũ và sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, trong đó đáp ứng tối đa tiêu chí:


Tẩy lông chân hoàn toàn triệt để, an toàn: Công nghệ ánh sáng New E-light với sự kết hợp giữa công nghệ IPL và sóng RF, hấp thụ melanin trong ống lông và triệt tiêu sợi lông ngay từ lớp mầm nhú. Ánh sáng E-Light sẽ đi sâu và nằm trong da để “chặn” nguồn dinh dưỡng nuôi sống sợi lông, làm lông yếu dần và rụng tự nhiên, không có cơ hội tái phát trở lại.


Đồng thời nhờ sóng RF có tác dụng kiểm soát năng lượng và hệ thống làm lạnh bằng nước giúp làn da không bị phồng rộp, đau rát trong quá trình điều trị.


Xóa bỏ vết thâm hiệu quả: Ánh sáng New E-light sẽ tác động vào sâu trong hạ bì, kích thích tuần hoàn máu để tăng cường dưỡng chất và hỗ trợ sản sinh collagen, tái tạo da, thay thế dần vùng da thâm hiệu quả. Vì vậy, sau điều triệt lông, vùng da thâm cũng mờ dần và làn da trở nên sáng hơn.


Để được triệt lông an toàn bằng công nghệ ánh sáng New E-light, bạn nên đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện Kangnam để được tư vấn, thăm khám. Nếu còn vấn đề gì băn khoăn, bạn có thể liên hệ đến tổng đài 1900 6466 để được giải đáp thêm.


Chúc bạn sớm loại bỏ được lông chân như ý muốn!


Ngoài ra các bạn có thể xem thêm|tìm hiểu thêm|tham khảo thêm} những cách làm sạch lông chân dưới đây nhé:


>> cách tẩy lông hiệu quả tại nhà (http://trietlongvinhvien.vn/cach-tay-long-chan-hieu-qua-tai-nha-voi-cong-thuc-sieu-don-gian)


>> cách tẩy lông chân tự nhiên (http://trietlongvinhvien.vn/tu-che-cong-thuc-tay-long-chan-tay-bang-phuong-phap-tu-nhien)


>> làm thế nào để tẩy lông chân (http://trietlongvinhvien.vn/lam-the-nao-de-tay-long-chan-va-vet-tham-triet-de-nhanh-chong)