PDA

View Full Version : "Rợn người" nghe Trang Nhung xuất thần với nhạc kịch | Nhạc hay


Beyond
08-06-2014, 09:59 AM
Giám khảo Ý Lan đã không kiềm chế được cảm xúc và nói, cô đã "rợn hết cả da người" khi nghe Trang Nhung thể hiện tiết mục nhạc kịch của mình.

Liveshow 8 của Tuyệt đỉnh tranh tài tối 7/6 đã có phần thử thách khó nhằn cho Top 4 với chủ đề "Jazz và nhạc kịch". Sau khi 2 giọng ca của dòng nhạc cổ điển và bán cổ điển là Phạm Thu Hà, Đức Tuấn rời khỏi cuộc thi trong đêm nhạc RnB thì hai thể loại Jazz và nhạc kịch đều là sở đoản của cả Top 4. Tuy nhiên, 4 ca sĩ còn lại: Trang Nhung, Hoàng Hải, Phương Vy và Phạm Anh Khoa đều có những màn trình diễn làm mãn nhĩ và gây bất ngờ với tất cả khán giả theo dõi chương trình. Các bạn xem thêm về nhac cho ba bau (http://nhac.vui.vn/nhac-cho-ba-bau-c89.html) tại nhac.vui.vn nhé.

Một lần nữa, "ca sĩ trăm tỉ" Trang Nhung khiến khán giả ngập tràn xúc cảm với ca khúc trong vở nhạc kịch Những người khốn khổ. Nữ ca sĩ chuyên trị dòng nhạc dân ca đã làm tất cả khán giả bất ngờ với phần trình diễn vừa cảm xúc vừa đầy kỹ thuật với những quãng lên cao hoàn hảo trong I dreamed a dream. Trang Nhung đã thể hiện "khả năng diễn xuất" của mình qua giọng hát chất chứa nhiều nỗi niềm của một người đã làm mẹ.

http://img-hn.24hstatic.com:8008/upload/2-2014/images/2014-06-08/1402188305-trang-nhung1.jpg
Trang Nhung xuất thần với "I dreamed a dream"

Ca sĩ Ý Lan đã quá sức cảm động sau khi xem xong phần trình diễn của Trang Nhung và nhận xét “Bài hát này đặt đúng là để cho Trang Nhung. Nếu nói Trang Nhung sở trường là nhạc quê hương thì bây giờ Ý Lan nghĩ nên thêm hát nhạc kịch nữa. Quá đặc biệt, chị rợn hết cả da người. Chị không thể tưởng tượng được hết sự xúc động khi em trình diễn bài hát này. Không chỉ giọng hát mà cả kỹ thuật cũng rất cao, em hát rất chuẩn. Bên cạnh đó sự cảm động của em đã đặt trọn vẹn trong bài hát. Một lần nữa chị phải rưng rưng nước mắt”.

Trước đó, với phần thi thể hiện dòng nhạc Jazz, Trang Nhung đã chọn một ca khúc nhạc Trịnh mang tên Chiều một mình qua phố. Với tóc xoăn, váy dài quyến rũ, Trang Nhung toát lên vẻ đẹp quý phái và sang trọng. Tiết mục này bị cả nhạc sĩ Anh Quân lẫn đạo diễn Lê Hoàng chê khéo vì chưa thể hiện hết sự tinh tế của Jazz. Tuy nhiên, với lần đầu biểu diễn dòng nhạc đòi hỏi nhiều kỹ năng này, Trang Nhung vẫn khiến khán giả hài lòng. Các bạn xem thêm về lien khuc nhac vang (http://nhac.vui.vn/lien-khuc-nhac-vang-lien-khuc-nhac-vang-chon-playlist65517.html) tại nhac.vui.vn nhé.

http://img-hn.24hstatic.com:8008/upload/2-2014/images/2014-06-08/1402188347-trang-nhung1.jpg
Trang Nhung sang trọng, quý phái khi diễn Jazz

Liveshow 8 kết thúc với sự ra về của Anh Khoa khi anh chỉ nhận được 19,7% lượt bình chọn từ khán giả. Giọng hát đậm chất rock của Anh Khoa thật sự đã làm khán giả lẫn BGK kinh ngạc khi biểu diễn nhạc kịch vừa hùng tráng, vang vọng, vừa khắc khoải, tâm trạng. Phạm Anh Khoa kể cho khán giả nghe phần mở đầu của câu chuyện Thằng gù ở nhà thờ Đức Bà Paris qua ca khúc Le Temps des Cathédrales nổi tiếng cùng hai diễn viên người tượng gợi hình ảnh nước Pháp xa xôi.

Sự ngẫu hứng của Phạm Anh Khoa khi diễn Quando Quando trong phần thi Jazz cũng nhận không ít lời khen từ BGK. Có thể nói sự dừng chân của chàng rocker duy nhất của cuộc thi khiến nhiều người tiếc nuối. Các bạn xem thêm về nhac cua tui (http://nhac.vui.vn/nhac-cua-tui-chon-loc-nhaccuatui-nhieu-ca-si-a15296p1507.html) tại nhac.vui.vn nhé.

Sau phần thi của 4 thí sinh, nữ giám khảo Ý Lan cũng rời ghế nóng để lên sân khấu thể hiện La vie en rose. Dù trước đó đổ bệnh nhưng nữ ca sĩ hải ngoại vẫn kể trọn vẹn câu chuyện tình đầy cảm động với bản nhạc Jazz ấn tượng. Ngoài ra, Hồ Trung Dũng cũng làm khách mời trong chương trình và biểu diễn một ca khúc nhạc kịch được phối theo Jazz mang tên Summertime.

ducthao021
08-06-2014, 10:01 AM
Chuyên bán lẻ bán buôn các loại đồ lót xuất khẩu (http://dotot.com.vn/ban-buon-do-lot-xuat-khau) áo giữ nhiệt (http://dotot.com.vn/ban-buon-ao-giu-nhiet) Thời trang xuất khẩu (http://dotot.com.vn/thoi-trang-xuat-khau) Quần tất Hàn Quốc (http://dotot.com.vn/ban-buon-tat-han-quoc) giá cả rẻ nhất thị trường, với nhiều kiểu dáng chủng loại đa trạng thái, xấp hơp, sưu xấp cạc mẫu thì trang mới nhất, xinh xẻo nhất 2014. Các mẹ có nhu cầu bán buôn hoặc mua lẻ vui lòng liên hệ với em Ms. Quỳnh Anh: 0914.269.143

ducthao021
09-06-2014, 07:48 AM
Chuyên bán lẻ bán lẻ nhiều loại đồ lót xuất khẩu (http://dotot.com.vn/ban-buon-do-lot-xuat-khau) áo giữ nhiệt (http://dotot.com.vn/ban-buon-ao-giu-nhiet) Thời trang xuất khẩu (http://dotot.com.vn/thoi-trang-xuat-khau) Quần tất Hàn Quốc (http://dotot.com.vn/ban-buon-tat-han-quoc) giá thành rẻ nhất thị phần, cùng nhiều mẫu mã chủng loại đa dạng, xấp hơp, sưu xếp danh thiếp mẫu thì trang mới nhất, xinh xắn nhất 2014. Các mẹ có nhu cầu bán buôn hoặc mua lẻ vui lòng liên hệ với em Ms. Quỳnh Anh: 0914.269.143