PDA

View Full Version : Nam giới nâng mũi thẩm mỹ


itsmemrtrung
07-06-2014, 09:08 PM
Nam giới nâng mũi thẩm mỹ


Nâng mũi ở đâu đẹp (http://phauthuatnangmui.com/nang-mui-o-dau-dep.html) - Phẫu thuật nâng mũi ở nam giới có phần khác biệt về hình dáng so với nữ giới. Các quý ông có xu hướng lựa chọn mũi không quá tinh tế, họ muốn một chiếc mũi thẳng, sống mũi rộng, trông nam tính. Nam giới không mong muốn mũi sau phẫu thuật nhỏ, mềm mại như nữ giới.


Phẫu thuật nâng mũi thẩm mỹ ở nam giới có thể được thực hiện dưới hình thức gây mê hoặc gây tê tại chỗ tùy thuộc vào độ khó, thời gian và kỹ thuật thực hiện. Tuy nhiên, cả hai hình thức phẫu thuật nâng mũi thẩm mỹ bằng silicon và nâng mũi tự thân đều được thực hiện dưới hình thức gây tê tại chỗ.

Trong phẫu thuật nâng mũi (http://thammyvienkangnam.vn/phau-thuat-tham-my/phau-thuat-nang-mui) thẩm mỹ ở nam giới, có hai đường rạch da là đường mổ kín và đường mổ hở. Việc sử dụng đường mổ kín hay hở phụ thuộc vào độ khó của phẫu thuật cũng như thói quen của bác sĩ. Thông thường, đường mổ kín phù hợp ở khách hàng đã sở hữu hình dạng mũi tương đối đạt yêu cầu chỉ cần một chút tạo hình lại như nâng cao một chút đầu mũi, sửa nhẹ gồ mũi, thu nhỏ bớt đầu mũi.

Nếu hình dạng mũi phức tạp như mũi khoằm, mũi vẹo, đầu mũi quá to, quá thấp hay khách hàng yêu cầu tạo hình đầu mũi chỉ bằng sụn tai hoặc bằng sụn vách ngăn thì đường mổ hở cho phép sắp xếp lại triệt để cấu trúc mũi, từ đó mới có thể tạo hình mũi theo mong muốn của khách hàng. Thời gian mổ phụ thuộc vào kỹ thuật và độ khó của phẫu thuật. Thông thường phẫu thuật nâng sống mũi bằng silicon kéo dài 45 – 60 phút, nếu có tạo hình đầu mũi bằng sụn tự thân sẽ kéo dài hơn từ 2 – 5 giờ.

Phẫu thuật nâng mũi thẩm mỹ ở nam giới cũng có tồn tại rủi ro như các hình thức phẫu thuật khác bao gồm chảy máu, nhiễm trùng, sẹo xấu, không hài lòng với kết quả… Tuy nhiên, việc tìm hiểu tay nghề và lựa chọn đúng bác sĩ phẫu thuật sẽ làm giảm thiểu nguy cơ này. Nâng mũi ở đâu đẹp luôn là câu hỏi mà các bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi quyết định.