PDA

View Full Version : Phẫu thuật căng da mặt nội soi được thực hiện như thế nào?


vuquangtb92
07-06-2014, 03:37 PM
CÂU HỎI TƯ VẤN



Chào Thẩm mỹ viện Kangnam! Tôi được biết Thẩm mỹ viện đang có dịch vụ căng da mặt nội soi theo công nghệ Hàn Quốc. Tôi chưa hiểu phẫu thuật căng da mặt nội soi công nghệ Hàn Quốc được thực hiện như thế nào? Mong nhận được giải đáp sớm của bác sĩ Thẩm mỹ viện (Lê Hằng – Hà Nội).



BÁC SĨ TƯ VẤN



Chào chị Lê Hằng!



Căng da măt nội soi (http://cangdamat.com/cang-da-mat-noi-soi) là được áp dụng theo kỹ thuật căng da hiện đại của Hàn Quốc. Bác sĩ sử dụng dụng cụ nội soi để thực hiện phẫu thuật bóc tách giải phóng da chùng, làm căng tổ chức mô đệm đỡ dưới da. Phương pháp này giúp tăng cường tối đa độ săn chắc và căng da hiệu quả.



- Cách làm căng da mặt (http://cangdamat.com/dich-vu-cang-da-mat)



- Căng da mặt không cần phẫu thuật (http://cangdamat.com/co-phuong-phap-nao-lam-cang-da-mat-khong-can-phau-thuat-khong)



Căng da mặt nội soi có độ chính xác và an toàn cao, hạn chế tối đa tổn thương xâm lấn. Bởi nhờ có thiết bị nội soi, cấu trúc da được phóng chiếu lên màn hình, theo đó bác sĩ sẽ thực hiện các thao tác một cách chuẩn xác nhất.



Phẫu thuật căng da mặt nội soi được thực hiện như thế nào?



Căng da mặt nội soi được tiến hành theo quy trình đạt chuẩn an toàn bao gồm 4 bước:



Bước 1: Thăm khám và tư vấn



Bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám vùng da cần căng và sẽ chỉ định làm một số xét nghiệm tổng quan để đánh giá tình trạng sức khỏe đảm bảo an toàn trước khi thực hiện căng da mặt.



Bước 2: Gây tê trước khi thực hiện



Trước khi căng da mặ nội soi, bác sĩ thực hiện vô cảm bằng cách gây tê cục bộ, để đảm bảo an toàn trong khi phẫu thuật.



Bước 3: Thực hiện căng da mặt nội soi



Bác sĩ chỉ cần đường rạch da khoảng 3 cm trên vùng da đầu, qua đó cho ống nội soi và những dụng cụ thích hợp vào tiến hành bóc tách da ra khỏi tổ chức dưới da, sau đó làm căng cơ mặt và kéo nâng da.



Bước 4: Đóng kín vết mổ



Bác sĩ tiến hành khâu vết mổ và băng bằng băng y tế chuyên dụng để đảm bảo an toàn và vệ sinh cho vết mổ.



Căng da mặt nội soi được các bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm tại Kangnam tiến hành thực hiện tại Bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế, đảm bảo an toàn cao.



Để hiểu hơn về dịch vụ căng da mặt nội soi, chị có thể đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện hoặc liên hệ qua tổng đài 1900 6466 để được tư vấn.



Chúc chị sức khỏe và luôn tươi trẻ!



Bác sĩ tư vấn



Thẩm mỹ viện Kangnam