PDA

View Full Version : Cách trị bệnh hôi nách hiệu quả vĩnh viễ


vuquangtb92
07-06-2014, 10:03 AM
Câu hỏi:



Chào các bác sĩ, tự nhiên dạo này em thấy mồ hôi nách ra nhiều và có mùi khó chịu. Công việc phải đi nhiều nơi nhưng hàng ngày em vẫn tranh thủ sử dụng chanh để chà xát lên vùng nách mà thấy không hiệu quả chút nào. Vậy làm sao để chữa bệnh hôi nách hiệu quả không tái phát thưa bác sĩ (Chị Trần Thị Ngọc, 24 tuổi, Hà Nội)
Hôi nách là bệnh thường gặp đối với cả nam và nữ. Sở dĩ xuất hiện tình trạng này là do sự hoạt động mạnh mẽ của tuyến mồ hôi nách. Khi cơ thể hoạt động mạnh, tuyến mồ hôi này sẽ sinh ra các axit béo kết hợp với ổ vi khuẩn độc hại sinh ra mùi hôi nách. Vậy làm sao để trị bệnh hôi nách (http://trihoinach.com.vn/cach-dieu-tri-benh-hoi-nach-hieu-qua-nhat-hien-nay) hiệu quả không tái phát?


- Trị hôi nách (http://trihoinach.com.vn/)


- Cách trị hôi nách hiệu quả (http://trihoinach.com.vn/cach-dieu-tri-benh-hoi-nach-hieu-qua-nhat-hien-nay)


Nguyên nhân xuất hiện bệnh hôi nách ngoài các yếu tố từ bên trong thì những tác động từ bên ngoài như: thói quen sinh hoạt không tốt, chế độ ăn uống thất thường, thường xuyên ăn đồ cay, nóng… . Vì bạn không mô tả rõ ràng về tình trạng bệnh của mình nên vấn đề bệnh hôi nách bạn đang gặp phải có thể xuất hiện do những yếu tố trên.



Phương pháp trị hôi nách bằng công nghệ hút bỏ nội soi là cách trị mùi hôi nách an toàn, hiệu quả nhanh chóng mà bạn nên lựa chọn. Với việc ứng dụng công nghệ nội soi vào trong điều trị, tuyến mồ hôi gây ra mùi sẽ bị loại bỏ hoàn toàn, chính xác, không xâm lấn vùng da khác.



Thiết bị nội soi được thiết kế khá thông minh có gắn camera và đèn chiếu sáng ở đầu ống hút, bác sĩ sẽ nhẹ nhàng luồn thiết bị nội soi vào sâu bên trong thông qua 1 vết chích rất nhỏ tại vùng nách. Nhờ thiết bị nội soi hiện đại giúp toàn bộ cấu trúc tuyến mồ hôi được phóng cực đại lên màn hình, từ đó giúp bác sĩ xác định chuẩn xác vị trí tuyến mồ hôi lớn gây mùi và dùng dụng cụ chuyên dụng hút bỏ triệt để, đưa toàn bộ ra ngoài cơ thể một cách nhẹ nhàng, nhanh chóng. Sau khi chữa hôi nách hút bỏ nội soi, mùi sẽ bị loại bỏ vĩnh viễn, không tái phát, đảm bảo an toàn tuyệt đối.



Hiện công nghệ đã và đang được thẩm mỹ viện Kangnam tiên phong ứng dụng thành công theo quy trình điều trị khoa học, an toàn , đảm bảo mang lại kết quả điều trị tối ưu nhất.
Do đó, bạn chỉ cần bớt chút thời gian đến Thẩm mỹ viện Kangnam vào khoảng thời gian rảnh dỗi của mình là hoàn toàn chữa khỏi bệnh hôi nách không tái phát. Hi vọng những gợi ý trên đây đã giúp bạn trả lời câu hỏi làm sao để trị bệnh hôi nách hiệu quả không tái phát.


Chúc bạn thành công!


Bác sĩ tư vấn


THẨM MỸ VIỆN KANGNAM


Hotline: 1900.6466