PDA

View Full Version : Bấm mí hàn quốc có đấy không ta


kidvnn1
07-06-2014, 06:16 AM
Bấm mí Hàn Quốc là kĩ thuật tạo liên kết giữa da và mi mắt, đồng thời nâng cơ mi, tạo mí mắt mới thanh mảnh, mềm mại. Theo đó, dựa vào từng trường hợp cụ thể, các bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ, đánh dấu vị trí đường mí mắt mới dựa trên những phân tích tỉ mỉ, cẩn thận về các điểm mí của 2 mắt sau đó tiến hành bấm mí, tạo mắt 2 mí đẹp tự nhiên, hài hòa với gương mặt của khách hàng. Bằng các dụng cụ bấm mí hiện đại, kĩ thuật bấm mí được các bác sĩ tiến hành nhanh chóng, nhẹ nhàng và tuyệt đối chính xác do đó, sau khi hoàn thành thủ thuật, mắt sẽ hình thành nếp mí mới rõ


Bấm mí Hàn Quốc được thực hiện theo quy trình chuẩn hóa trước, trong và sau khi thực hiện. Được đánh giá là thủ thuật kháđơn giản, bấm mí Hàn Quốc hoàn toàn không phẫu thuật, không bóc tách hay cắt rạch, không xâm lấn tới các vùng mô lân cận, không ảnh hưởng tới thị lực của mắt . đặc biệt quy trình tại bấm mĩ tại thẩm mỹ viện kangnam (http://diendanthammy.com/threads/cac-chi-cho-em-hoi-bam-mi-o-tham-my-vien-kangnam-co-uy-tin-ko-ah.20587/) tuyệt đối an toàn với tay ghề bác sĩ cao cấp.

Không để lại sẹo

Khác với phương pháp truyền thống trước đây, với kỹ thuật khá đơn giản, hoàn toàn không cắt rạch thành đường dài hết chiều dài mí mắt, bác sĩ sẽ khéo léo tạo chuỗi liên kết giữa cơ nâng mi và da mi mắt thông qua các điểm nhấn trên nếp mí . Do không cắt rạch, các điểm nhấn này sẽ nhanh chóng lành lại, hoàn toàn không để lại sẹo.

>>>tạo má lúm tại kangnam (http://diendanthammy.com/threads/tao-ma-lum-tai-tham-my-vien-kangnam-co-tot-ko-cac-chi.20639/)

>>> nâng mũi tại kangnam (http://diendanthammy.com/threads/nang-mui-o-tham-my-vien-kangnam-co-tot-ko-ca-nha.20580/#post-82420)