PDA

View Full Version : Có biện pháp nào làm mờ vết thâm ở chân không?


hainb212
06-06-2014, 09:28 PM
Xin chào bác sĩ! Tôi là Lan Anh. 3 tháng trước tôi bị ngã xe máy và bị thương ở bắp chân. Sau khi khỏi thì để lại 1 vết thâm khá đậm. Mùa hè đến rồi, tôi muốn được mặc những bộ váy ngắn mà lại chẳng dám. Vậy bác sĩ có thể tư vấn cho tôi cách trị vết thâm ở chân nhanh nhất (http://trivettham.com/cach-nao-tri-vet-tham-o-chan-nhanh-nhat)được không ạ? ( Lan Anh – Đà Nẵng)
Bác sĩ trả lời:
Xin chào bạn Lan Anh!


Chúng tôi rất vui vì bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến cho chuyện mục của chúng tôi. Câu hỏi của bạn Lan Anh cũng là 1 trong những thắc mắc của rất nhiều người. Với câu hỏi này chúng tôi xin được trả lời như sau:


Mùa hè đã đến, những vết thâm ở chân luôn làm bạn e ngại và ngượng ngùng khi muốn diện những chiếc váy ngắn hay quần soóc mỗi khi di dự tiệc hay đi chơi với bạn bè. Ngày nay, với sự phát triển vượt trội của công nghệ kỹ thuật trong lĩnh vưc thẩm mỹ thì vết thâm sẽ không còn là nỗi ám ảnh của bạn.


Cách nào trị vết thâm ở chân nhanh nhất?


New E-Light là công nghê trị vết thâm (http://trivettham.com) tiên tiến nhất hiện nay. Đây là công nghệ mang lại hiệu quả trị vết thâm lâu dài và triệt để bởi ánh sáng New E-light tác động vào sâu trong hạ bì, kích thích tuần hoàn máu để tăng cường dưỡng chất và hỗ trợ sản sinh collagen làm đầy dần vùng da bị tổn thương. Ưu điểm của phương pháp này là không gây đau rát, không làm tổn thương các tế bào da, dây thần kinh xung quanh vùng điều trị, tuyệt đối an toàn và không cần nghỉ dưỡng giúp bạn nhanh chóng lấy lại làn da tươi sáng, mịn màng như mong ước.


Chỉ với 1 liệu trình điều trị khoảng từ 3-5 lần bạn đã có 1 làn da tươi trẻ, đầy sức sống và không còn những vết thâm đen.


Bên cạnh đó, công nghệ New E-light đã vượt qua kiểm duyệt nghiêm ngặt của FDA, được công nhận về độ an toàn tuyệt đối và tính hiệu quả. Hiện nay, công nghệ này cũng đang được ứng dụng rất thành công tại nhiều thẩm mỹ viện và trung tâm làm đẹp trên cả nước, trong đó có Thẩm mỹ viện Kangnam. Với đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, từng học tập và làm việc tại nước ngoài chắc chắn sẽ đem lại cho bạn kết quả điều trị tối ưu.


Bạn Lan Anh nên đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn áp dụng công nghệ cũng như liệu trình điều trị hoặc liên hệ Tổng đài TMV Kangnam: 1900 6466 để được giải đáp mọi thắc mắc.


Chúc bạn luôn tươi trẻ!


Ngoài ra các bạn có thể tham khảo các phương pháp trị vết thâm khác dưới đây nhé:


>> cách trị vết thâm mụn đơn giản tại nhà (http://trivettham.com/bat-mi-nhung-cach-tri-vet-tham-mun-don-gian-ngay-tai-nha)


>> trị vết thâm mụn bằng khoai tây (http://trivettham.com/tuyet-chieu-lam-mo-vet-tham-bang-khoai-tay-cuc-re-cuc-hieu-qua)