PDA

View Full Version : Trị mụn thịt quanh mắt bằng phương pháp nào hiệu quả?


vuquangtb92
06-06-2014, 04:34 PM
CÂU HỎI TƯ VẤN



Chào bác sĩ tư vấn! Em là Thủy, hiện em đang rất khó chịu vì ở quanh mắt em xuất hiện rất nhiều mụn thịt. Nó khiến khuôn mặt em trông già nua và xấu xí. Em đang rất khổ tâm vì vẫn chưa tìm được phương pháp chữa trị mụn thịt dứt điểm. Vậy bác sĩ cho em hỏi trị mụn thịt quanh mắt bằng phương pháp nào hiệu quả? (Thủy, Hà Nam)



BÁC SĨ TƯ VẤN



Chào bạn Thủy!



Mụn thịt và đặc biệt là mụn thịt quanh mắt là một loại bệnh lý thường gặp, tuy nó không gây cảm giác đau rát hay khó chịu nhưng lại khiến khuôn mặt rất mất thẩm mỹ. Hiện nay, tại Thẩm mỹ viện Kangnam, các bác sĩ đã ứng dụng công nghệ laser C02 Fractional rất hiệu quả vào điều trị mụn thịt, đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho đông đảo khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất.



Laser C02 Fractional là công nghệ trị mụn thịt mới nhất của Mỹ đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận về độ an toàn cũng như hiệu quả sử dụng. Sự kết hợp tuyệt vời của laser CO2 và công nghệ laser vi phân giúp loại bỏ mụn thịt tận sâu bên trong, đây là cách trị mụn thịt quanh mắt (http://munthit.org/tri-mun-thit-vinh-vien) nhanh chóng và hiệu quả, trả lại làn da tươi trẻ, sáng mịn cho bạn.



- Cách chữa mụn thịt quanh mặt (http://munthit.org/tri-mun-thit-vinh-vien)



- Mụn thịt trên mặt (http://munthit.org/hinh-anh-tri-mun-thit-tren-mat)



Hơn nữa, laser CO2 Fractional cho phép phát ra các cột tia laser vi phân cực nhỏ triệt tiêu tận gốc sự liên kết giữa các yếu tố gây bệnh nằm trong da mà không ảnh hưởng tới mô da xung quanh. Đồng thời, nó kích thích tổ hợp collagen, tái tạo bề mặt da giúp làn da săn chắc và trẻ trung hơn. Chỉ sau một lần điều trị, mụn thịt đã được điều trị dứt điểm, hoàn toàn không để lại sẹo, không đau rát, không tác dụng phụ.



Hiện, Thẩm mỹ viện Kangnam đã áp dụng rất hiệu quả công nghệ laser CO2 Fractional vào điều trị mụn thịt cho khách hàng và được khách hàng đánh giá cao về hiệu quả cũng như kết quả sau khi sử dụng. Với đội ngũ bác sĩ uy tín, nhiều năm kinh nghiệm trong việc điều trị mụn thịt cùng công nghệ trị mụn thịt laser CO2 Fractional tiên tiến nhất hiện nay, dịch vụ trị mụn thịt tại Kangnam cam kết mang đến cho bạn đôi mắt khỏe đẹp, tự tin, xóa tan nỗi lo mụn thịt.



Để được tìm hiểu thêm, bạn có thể liên hệ Thẩm mỹ viện Kangnam, hoặc gọi điện đến số Hotline: 19006466 để được giải đáp miễn phí.



Chúc bạn luôn tự tin!



Bác sĩ tư vấn



Thẩm mỹ viện Kangnam