PDA

View Full Version : Bệnh hôi nách có điều trị vĩnh viễn được không


vuquangtb92
06-06-2014, 02:21 PM
Câu hỏi

Chào bác sĩ,

Cháu tên là Thùy Dương (23 tuổi), hiện đang sống tại Ngô Quyền (Hải Phòng). Cháu bị bệnh hôi nách mấy năm nay, ảnh hưởng rất nhiều đến đời sống sinh hoạt hàng ngày của cháu. Mặc dù đã tìm một số cách trị hôi nách nhưng chỉ được một thời gian, mùi hôi nách khó chịu lại quay trở lại. Cháu muốn hỏi bác sĩ là có cách nào trị hôi nách mà không tái phát lại bệnh, trị dứt điểm không?

Cháu xin cảm ơn!

TRẢ LỜI:

Chào Thùy Dương!

Rất vui khi nhận được câu hỏi của bạn. Bệnh hôi nách hiện đang trở thành nỗi ám ảnh của nhiều người. Câu hỏi của bạn cũng chính là thắc mắc chung của nhiều người gửi thư về cho chúng tôi. Với câu hỏi này, chúng tôi xin được trả lời như sau:

Hôi nách thường xuất hiện ở tuổi dậy thì bởi kích thích nội tiết tố trong cơ thể đang trong giai đoạn phát triển mạnh mẽ nhất. Bệnh này không ảnh hưởng tới sức khỏe nhưng lại ảnh hưởng lớn tới cuộc sống sinh hoạt hằng ngày. Nguyên nhân chủ yếu là do tuyến mồ hôi nách phát triển mạnh mẽ kết hợp với ổ vi khuẩn gây nên mùi hôi khó chịu.

Nếu muốn trị hôi nách vĩnh viễn (http://trihoinach.com.vn/cach-dieu-tri-benh-hoi-nach-hieu-qua-nhat-hien-nay) thì bắt buộc phải loại bỏ toàn bộ tuyến mồ hôi cùng ổ vui khuẩn gây mùi ra khỏi cơ thể. Chính vì vậy những biện pháp chữa hôi nách thông thường đều khiến mùi hôi nách có thể quay trở lại nếu gặp điều kiện thuận lợi. Và công nghệ hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn, là cách trị hôi nách không hề tái phát, trị tận gốc và dứt điểm mùi hôi khó chịu này

- Trị hôi nách (http://trihoinach.com.vn/)

- Cách điều trị hôi nách hiệu quả nhất (http://trihoinach.com.vn/tri-hoi-nach-vinh-vien)

Công nghệ hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách triệt hôi nách vĩnh viễn chỉ sau 1 lần điều trị duy nhất, kết quả duy trì ổn định, không tái phát là nhờ sự tích hợp hoàn hảo 2 trong 1 công nghệ tiên tiến hàng đầu hiện nay bao gồm: Công nghệ sóng siêu âm và thiết bị nội soi.

Sóng siêu âm của công nghệ hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách với xung năng cực mạnh tác động và phá hủy toàn bộ tế bào gây hôi nách. Sóng siêu âm chỉ tác động đến vùng màng nhầy, tiêu diệt tận gốc và toàn bộ ổ vi khuẩn gây ra hôi nách mà không ảnh hưởng đến các vùng da xung quanh, triệt hôi nách vĩnh viễn, loại bỏ tận gốc mùi hôi nách.

Thiết bị nội soi với camera siêu nhỏ đèn chiếu sáng thông minh nhẹ nhàng hút bỏ tuyến mồ hôi gây mùi ra ngoài cơ thể. Sử dụng thiết bị nội soi không để lại sẹo trên da đồng thời đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Với công nghệ hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách bạn hoàn toàn có thể yên tâm về kết quả điều trị, giúp bạn loại bỏ hoàn toàn và vĩnh viễn mùi hôi nách khó chịu, lấy lại vẻ tự tin, rạng ngời vốn có. Hy vọng bạn sẽ sớm trả nghiệm với dịch vụ tri hôi nách hoàn hảo và toàn diện tại Thẩm mỹ viện Kangnam

Mọi thông tin chi tiết, các bạn có thể liên hệ trực tiếp đến

THẨM MỸ VIỆN Kangnam

Hotline: 1900.6466

spark_online_1
07-06-2014, 12:40 AM
Chúc bác đắt khách tiện thể mọi người xem qua có nhu cầu mua sim 3g (http://www.ban3ggiare.com/sim-3g-mobifone) thì ủng hộ em nhé.
Em chuyên bán sim 3g mobifone (http://www.vienthong689.com/sim-3g-mobifone) và sim 3g vinaphone (http://www.vienthong689.com/sim-3g/sim-3g-vinaphone)
Alo em 0909698689 ngay nhé khi có nhu cầu em cắt sim 3g cho điện thoại (http://www.usb3g-sim3g.com/sim-3g-cho-dien-thoai-smartphone) miễn phí ạ.