PDA

View Full Version : Khuynh hướng của các mẫu xe bốn bánh tại Việt NamKhuynh hướng của các mẫu xe bốn bánh tại Việt Nam


kmibiz
05-06-2014, 10:18 PM
XE Toyota Fortuner (http://toyotaoto.com/chi-tiet/toyota-fortuner-phong-cach-thoi-thuong-580.html) MANG PHONG CÁCH THỜI THƯỢNG.

- Trên thị trường ô tô tại Việt Nam hiện tại , thừa thãi phiên bản xe hơi hiện đại và giàu có lịch sự. Tuy nhiên Toyota Fortuner đã khẳng định được một vị thế của dòng xe cao cấp với 1 phong cách biệt lập và mang đặc điểm của tương hiệu xe Toyota.

NÉT biệt lập CỦA Toyota Camry (http://toyotaoto.com/chi-tiet/toyota-camry-vuot-troi-dang-cap-578.html) 2014

- hiện tại phiên bản mới nhất của Toyota fortuner đã được tung ra thị trường , theo nhiều nhận định cho thấy phiên bản này có một vài điểm dị biệt hơn trước.

- Toyota fortuner được sửa đổi cho tiến bộ hơn} nhiều về hình dáng bên ngoài cũng như tiện nghi bên trong , cùng biên soạn một số điểm mới đặc biết sau đây:

TOYOTA FORTUNER CÓ CHẤT LƯỢNG VƯỢT TRỘI

Xét theo bề ngoài , Toyota fortuner 2014 dị biệt hơn dòng trước đó về phần tem xe , với hình ảnh chủ đạo đón chào tết Giáp Ngọ 2014 , ten xe được thiết kế gồm viền vàng cùng với một chú ngựa vàng rất nổi và cuốn hút được nhiều người dùng khi tung ra thị trường.

CHẤT LƯỢNG TOYOTA FORTUNER ĐƯỢC công nhận TRÊN THỊ TRƯỜNG ô tô

Là sản phẩm được sửa đổi cho tiến bộ hơn} với dung mạo mới, Toyota fortuner có nhiều chức năng mới , thiết kế ít tốn kém lại phù hợp với mọi địa hình kể cả đồi núi.

Sản phẩm mang lại sự hoàn toàn dễ chịu , tiện nghi cho gia đình với thiết kế khoang hành khách rộng rãi , có khả năng chứa 7 hành khách cùng lúc.

Toyota fotuner mang một ý nghĩa đặc biệt , tượng trung cho sự gặp dịp tốt , đây là tuyển trạch hoàn hảo của rất nhiều người tiêu dùng. Đây là sản phẩm chất lượng cao không chỉ với thương hiệu lừng danh mà còn được khách hàng tin dùng nhờ tiết kế giàu có lịch sự , chất lượng vượt trội , độ bền và vận hành mạnh mẽ của động cơ. Toyota fortuner là một trong những sản phẩm ăn khách nhất của hãng Toyota tại Việt Nam hiện tại.

NHỮNG ĐIỂM ngh ii CỦA TOYOTA FORTUNER

Các đặc điểm biệt lập và tiện ích đã giúp Toyota Fortuner tạo nên những nét biệt lập trong lòng người dùng , từ ngoại thất , nội thất và công nghệ đều được tao ra một cách tối ưu cho người dùng.

NGOẠI THẤT SANG TRỌNG CỦA TOYOTA FORTUNER.

Với thiết kế giàu có lịch sự, mạnh mẽ, Toyota fortuner có hệ thống giao thông tản nhiệt cà cản nước rất tinh tế với những đường gân nổi lên rất sắt cạnh , tạo nên vẻ ngoài tinh tế , ngh ii cho lớp đầu xe. Các thiết bị khác như đèn chiếu sáng ban Tám chữ , gương chiếu hậu , màu thân xe đều được thiết kế rất tiện nghi, gian truân hoặc rủi ro} , tiện lợi cho người sử dụng. Tất thảy } các chi tiết của Toyota fortuner phối hợp với bộ vành hợp kim và cum đèn tạo nên điểm nhấn cuốn hút sự chú ý cho sản phẩm.

TOYOTA FORTUNER CÓ NỘI THẤT TIỆN nghi , hoàn toàn dễ chịu BẬC NHẤT.

bề ngoài của Toyota fortuner mang phong cách thể thao và bên trong được sửa đổi cho tiến bộ hơn} rất nhiều khiến cho nó là một sản phẩm giàu có lịch sự , tiện nghi và hoàn toàn dễ chịu cho người dùng. Với bảng đồng hồ được thiết kế giàu có lịch sự , đẹp lưỡi , tay láy kiểu mới khiến bạn dễ dàng điều khiển , ghế ngồi được sửa đổi điện 6 hướng để người lái có khả năng dễ dàng thay đổi vị trí cho phù hợp, Toyota fortuner là sản phẩm đem lại dự hoàn toàn dễ chịu hoàn toàn hay một trường hợp ngoại lệ nào cả} cho người sử dụng.

ĐỘNG CƠ TOYOTA FORTUNER VẬN HÀNH mạnh mẽ

Toyota fortuner được trang thụ động cơ 2 , 5 lít với 4 xilanh có khả năng đạt 176 mã lực và 172 lb-ft , truyền tải tốc độ tự động cung cấp cho 2 bánh trước hoặc hệ thống giao thông dẫn động 4 bánh.

Động cơ của Toyota fotuner giúp tăng tốc rất nhanh từ 0 – 60km chỉ trong 9 giây bằng hệ thống giao thông bánh trước ổ đĩa. Các dòng máy cao hơn có khả năng đạt 0 – 60 chỉ trong 7 , 2 giây , ngoại giả hộp tốc độ được thiết kế độc đáo giúp bạn sang số một cách dễ dàng , êm ái với cần số được bọc da.

TOYOTA FORTUNER ĐẢM BẢO AN TOÁN hoàn toàn hay một trường hợp ngoại lệ nào cả} CHO NGƯỜI SỬ DỤNG

Toyota fortuner là sản phẩm mới có chất lượng vượt trội với thiết kế tiện nghi , gian truân hoặc rủi ro} , giàu có lịch sự , độc đáo giúp người dunhf có cảm giác hoàn toàn dễ chịu khi sử dụng. Bên cạnh đấy , tính năng đặc biệt có hiệu quả làm cho bánh xe Toyota fortuner không bị bó cứng khi phanh gấp giúp bạn gian truân hoặc rủi ro} qua những đoạn cua hay khi đi trên đường trơn trợt.

trong lúc vận hành , Toyota fortuner luôn mang đến cho bạn cảm giác gian truân hoặc rủi ro} , hoàn toàn dễ chịu nhờ bộ phận cảm biến , có khả năng phát hiện vật cản khi lùi xe. Hệ thống giao thông } đèn xe Toyota fortuner tự động có khả năng tự điều chirng góc Soi rõ và hệ thống giao thông tự động làm sạch đèn giúp đèn bạn luôn sạch sẽ , Soi rõ tốt.

Bên cạnh những điểm trội hơn trên Toyota fortuner còn có hệ thống giao thông túi khí SRS giúp giảm chấn thương cho người lái và hành khách khứa , bộ khung xe được trang bị với những tấm thép có khả năng hấp thu xung lực , đảm bảo tối đa cho người ngồi trong xe.

Hãy lựa chọn Toyota fortuner để khám phá dòng sản phẩm đạt chất lượng vượt trội với thiết kế gian truân hoặc rủi ro} tiện nghi và sang