PDA

View Full Version : Chia sẻ những bí quyết giảm cân nhanh chóng và hiệu quả


thuhangs2
05-06-2014, 02:21 PM
Thực hiện chế độ ăn uống lành mạnh

Thực hiện chế độ ăn uống lành mạnh ở đây có nghĩa là bạn cần phải đảm bảo dinh dưỡng hàng ngày cho lao động, sinh hoạt đồng thời hạn chế tối đa những thực phẩm không tốt cho sức khỏe.

Loại bỏ tất cả các loại thực phẩm nhiều chất béo, calo và có ít hoặc không có giá trị dinh dưỡng. Điều này có nghĩa là bao gồm các loại thực phẩm chiên rán, đồ chế biến sẵn, thịt đỏ, tất cả các loại sản phẩm từ sữa nguyên chất béo cũng như các loại bánh ngọt. Bạn nên lên kế hoạch ăn uống bao gồm thịt nạc, các sản phẩm sữa ít chất béo, trái cây, rau, cá, đậu, ngũ cốc nguyên hạt với các loại hạt.

Đây là cách giảm cân hiệu quả và an toàn (http://tuvangiambeo.net/cach-giam-can-nhu-nao-thi-hieu-qua-va-toan.html), bạn chỉ cần hạn chế tối đa những chất thừa năng lượng, tập cho mình chế độ ăn lành mạnh, cân bằng, lúc đó bạn sẽ thấy hiệu quả như ý muốn.

[b]Cách giảm cân nhanh và hiệu quả với giá đỗ

Giá đỗ là một trong những loại thực phẩm có tác dụng giảm cân hiệu quả. Bởi lẽ giá đỗ chứa lượng chất xơ cực lớn kèm theo nhóm vitamin C, E, B1, B6…. và các khoáng chất cần thiết khác cho cơ thể, loại rau xanh này làm tiêu hao chất béo và năng lượng dư thừa giúp bạn lấy lại thân hình mềm mại và săn chắc. Đây là cách giảm cân hiệu quả nhanh (http://tuvangiambeo.net/cach-giam-can-nhanh-va-hieu-qua-cho-ban.html), phổ biến được các chị em phụ nữ áp dụng trong thực đơn giảm cân của mình.

Bí quyết giảm cân bằng nước sinh tố trái cây

Hầu hết các loại trái cây phổ biến đều có chứa nhiều nước, nhiều chất xơ, chứa ít calo, ít chứa chất béo, nhiều Vitamin A, C, E… nên tích cực đẩy các chất béo ra ngoài cơ thể, hạn chế sự tích trữ mỡ thừa, chống oxy hóa, cho bạn cảm giác thèm ăn, tăng việc no ảo…

Đây là bí quyết giảm cân nhanh và hiệu quả (http://tuvangiambeo.net/chia-se-nhung-bi-quyet-giup-giam-can-nhanh-nhat.html) bạn nên áp dụng để có được thân hình thon gọn như mong muốn nhé!