PDA

View Full Version : Giảm béo bằng công nghệ Laser S Lipick có an toàn không?


vuquangtb92
04-06-2014, 03:49 PM
Câu hỏi:


Giảm béo bụng  Laser S Lipick có an toàn không? Tôi đang định đi giảm béo bụng (http://giammonhanh.net/giam-mo-triet-de-bang-cong-nghe-laser-s-lipick)nhưng còn lăn tăn quá! (Phùng Ngọc Hân, 38 tuổi, Quảng Ninh)


- Các cách giảm béo nhanh nhất (http://giammonhanh.net/cac-cach-giam-beo-bung-hieu-qua-nhanh-nhat-cho-co-nang-map-u)


- Cách giảm béo sau sinh (http://giammonhanh.net/lo-cach-giam-beo-sau-sinh-toan-va-tot-nhat-hien-nay)


Trả lời:
Chào chị Phùng Ngọc Hân!

Cảm ơn chị đã gửi câu hỏi đến thẩm mỹ viện Kangnam. Chúng tôi xin trả lời câu hỏi của chị như sau:

Công Nghệ Laser S Lipick được Trung tâm phòng chống và kiểm soát béo phì Hoa Kỳ nghiên cứu và ứng dụng thành công cho hàng nghìn khách hàng, được đánh giá là cách giảm mỡ bụng hiệu quả nhất hiện nay nhờ những đặc điểm nổi bật sau: Giảm mỡ triệt để, không gây xâm lấn đến mạch máu và các dây thần kinh lân cận, an toàn tuyệt đối, đặc biệt không hề gây ra bất kỳ rủi ro nào trong và sau quá trình điều trị.

Ứng dụng công nghệ Laser S Lipick vào làm đẹp là sự lựa chọn thông minh bởi công nghệ này có khả năng triệt tiêu mỡ thừa rất nhanh chóng và triệt để. Dưới tác động của tia laser sẽ phá hỏng hoàn toàn lượng mỡ thừa trong cơ thể rồi đưa ra ngoài 1 cách nhẹ nhàng mà không hề gây ra bất kỳ đau đớn, đồng thời ngăn chặn sự tích tụ trở lại của những mô mỡ.

Bên cạnh đó, sau khi đưa lượng mỡ thừa ra ngoài cơ thể, các bác sĩ sẽ điều chỉnh lại năng lượng laser sắp xếp lại các tế bào collagen giúp vùng da vừa điểu trị trở nên săn chắc và mịn màng hơn. Với quy trình đạt chuẩn này chị sẽ không phải lo lắng sự biến chứng hay rủi ro sau quá trình điều trị.

Sau khi triệt tiêu mỡ thừa bằng công nghệ Laser S-Lipick chị có thể sinh hoạt bình thường mà không cần tốn thời gian nghỉ dưỡng. Tuy nhiên, để đảm bảo cho sức khỏe chị nên hoạt động nhẹ nhàng trong 1,2 ngày đầu chị nhé!

Trên đây là những giải đáp của chúng tôi về vấn đề bạn thắc mắc. Hy vọng với phần chia sẻ vừa rồi, bạn sẽ lựa chọn được cho mình phương pháp giảm mỡ thừa hiệu quả và an toàn nhất.

Để được tư vấn kỹ hơn, chị vui lòng liên hệ:

THẨM MỸ VIỆN KANGNAM
Hotline: 1900.6466

rollphantom2100
04-06-2014, 04:39 PM
Up top.....................!!!
apple store locations (http://applestorelocator.org/) : walmart money card (http://walmartlocations.org/) : ultalocations (http://ultalocations.net/) : bank of america edd (http://bankofamericalocations.org/) : dsw coupon code (http://dswlocations.net/)