PDA

View Full Version : Cách giảm mỡ bụng nhanh chóng hiệu quả


vuquangtb92
04-06-2014, 02:04 PM
CÂU HỎI:

Xin chào chuyên gia tư vấn, tôi là Lý Minh Hà, 27 tuổi ở Hà Nội. Là nhân viên văn phòng nên không có điều kiện đi lại di chuyển nhiều. Điều này đã khiến cho phần bụng của tôi chảy xệ và tạo thành những ngấn mỡ trông rất xấu. Thời gian tới tôi chuẩn bị có kế hoạch lấy chồng nhưng nghĩ đến cảnh mặc áo cưới với vòng eo ngoại cỡ lại khiến cho tôi cảm thấy chán nản. Bởi vậy tôi muốn hỏi chuyên gia là hiện nay có cách nào làm giảm mỡ bụng nhanh (http://giammonhanh.net/bat-ngo-voi-cach-giam-mo-bung-nhanh-chong-nhat-hien-nay) chóng không?

-  Cách giảm mỡ mặt (http://giammonhanh.net/nhung-cach-giam-mo-mat-nhanh-chong-va-hieu-qua)

- Giảm mỡ bụng nhanh hiệu quả (http://giammonhanh.net/cach-giam-mo-bung-nhanh-chong-va-hieu-qua-chi-1-lan-duy-nhat)

TRẢ LỜI

Chào bạn Minh Hà,
Cảm ơn bạn đã gửi thắc mắc của mình về cho chuyên mục Tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Chúng tôi xin giải đáp câu hỏi : “Có cách làm giảm mỡ bụng nào vừa dễ dàng vừa nhanh chóng không?” của bạn như sau:

Với đặc trưng công việc của dân công sở thì đặc trưng của việc xuất hiện mỡ bụng đã không còn quá xa lạ. Việc phải ngồi nhiều giờ liền trước bàn làm việc khiến cho cơ thể bị thụ động, lượng mỡ thừa không được chuyển hóa mà tập trung chủ yếu ở vùng bụng, khiến cho vòng hai của bạn bị chảy xệ, mất thẩm mỹ.

Tình trạng này không chỉ là vấn đề về thẩm mỹ mà còn có thể là dấu hiệu cảnh báo cho các nguy cơ về một số bệnh như tim mạch, huyết áp. Nếu không biết cách điều trị hợp lí thì rất dễ gây ảnh hưởng về lâu về dài.

Tuy nhiên, cuộc sống hiện đại không cho phép nhiều người có thừa thời gian để tập luyện thể thao và lên kế hoạch cho một chế độ ăn uống hợp lý. Những phương pháp này khá an toàn và hiệu quả nhưng lại đòi hỏi một khoảng thời gian dài để kiên trì thực hiện.

Đặc biệt, Laser S-lipick là phiên bản mới của Laser Lipo, với rất nhiều ưu thế vượt trội như giảm mỡ triệt để chỉ với 1 lần duy nhất, tuyệt đối không có rủi ro, không có tác dụng phụ, tuyệt đối an toàn và không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu cho các chị em không có thời gian trong việc giảm mỡ, Thẩm mỹ viện Kangnam đã áp dụng thành công giảm mỡ bụng bằng công nghệ Laser hủy mỡ Laser S Lipcik, được chuyển giao công nghệ trực tiếp từ Hoa Kỳ.


Bằng công nghệ Laser S-lipick, bạn sẽ nhanh chóng loại bỏ triệt để lượng mỡ thừa tích tụ tại vùng bụng, khôi phục vòng eo thon gọn, gợn cảm.


Chưa hết, với Laser S-lipick, bạn có thể áp dụng giảm mỡ cùng lúc tại 2 vùng trở lên trên cơ thể, giúp tiết kiệm tối đa về mặt thời gian. Giảm mỡ hiệu quả mà không cần áp dụng các chế độ ăn kiêng khắt khe hay các bài tập thể lực quá sức.
Bạn có thể tới trực tiếp liên lạc  để có thể được các bác sĩ thăm khám và tư vấn:

THẨM MỸ VIỆN KANGNAM

Hotline: 1900.6466