PDA

View Full Version : Những thông tin cấn thiết về phương pháp cắt mí mắt


thangpham249
03-06-2014, 11:01 PM
Chào bác sỹ! Tôi năm nay 40 tuổi mắt bị sụp và sưng rất xấu, trông tôi già nua không thể giấu nổi tuổi tác qua đôi mắt. Tôi đang tìm hiểu để đi thẩm mỹ mắt. Nhiều người nói phải cắt mắt ('http://thammymat.net/cat-mat-2-mi-duoi-goc-nhin-chuyen-gia.html')nhưng tôi vẫn phân vân lo lắng vì chưa rõ lắm về phương pháp này. Bác sỹ có thể tư vấn giúp tôi có đủ thông tin về phương pháp này được không ạ? Tôi xin cảm ơn! (Hà Thủy)


Trả lời:

Chào bạn Hà Thủy! Cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi đến hòm thư của chúng tôi. Xin được giải đáp những thắc mắc của bạn như sau:

Đôi mắt luôn phản ánh rõ nhất về độ tuổi của từng người. Với phụ nữ thì tuổi trẻ thường gắn với đôi mắt đẹp long lanh tươi sáng, nhưng theo thời gian da thừa da trùng xuất hiện làm mắt bị sụp xuống trông rất nặng nề. Tuy nhiên với công nghệ thẩm mỹ phát triển như hiện nay thì việc lấy lại đôi mắt trẻ đẹp trở lại không còn là vấn đề quá khó.

Tại các trung tâm thẩm mỹ, cắt mí hàn quốc ('http://thammymat.net/cat-mi-mat-cong-nghe-han-quoc.html')được áp dụng cho những trường hợp sau:

- Lớp da mí mắt kém đàn hồi trở nên sa xệ và dư thừa tạo nhiều nếp nhăn xấu.

- Mí mắt xệ và lớp mỡ ở mí mắt tích tụ dày lên ở cả mí trên và mí dưới, vừa làm mất thẩm mỹ và làm giảm thị lực, che khuất tầm nhìn của mắt.

Tùy từng trường hợp khác nhau mà áp dụng một trong các hình thức sau:

- Cắt mí mắt trên

- Cắt mí mắt dưới

- Cắt mí mắt kết hợp với lấy bọng mỡ mắt

Cắt mí mắt là một phẫu thuật đơn giản. Chỉ cần gây tê tại chỗ ở vùng mí mắt, không cần phải gây mê như các phẫu thuật phức tạp khác. Có rất nhiều người đã sử dụng dịch vụ cắt mí mắt thành công và trẻ ra được ít nhất 5 tuổi.Vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng dịch vụ cắt mí mắt để lấy lại tuổi trẻ cho mình.

Tìm đến những thẩm mỹ viện uy tín để sử dụng dịch vụ chắc chắn bạn sẽ hài lòng với kết quả phẫu thuật . Cắt mí mắt đòi hỏi tay nghề cao của bác sỹ có chuyên môn trong lĩnh vực thẩm mỹ. Ngoài ra, con mắt thẩm mỹ tinh tế và bàn tay khéo léo của bác sỹ cũng quyết định rất nhiều đến kết quả dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ mắt.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn vững tâm hơn để sử dụng dịch vụ cắt mí mắt.
Nguồn: http://cachlamdepda.vn/ ('http://cachlamdepda.vn/tin-tuc/nhung-thong-tin-can-thiet-ve-phuong-phap-cat-mi-mat.html')