PDA

View Full Version : Chia sẻ cho bạn 3 cách giảm mỡ an toàn hiệu quả nhanh


thuhangs2
03-06-2014, 09:46 PM
Di chuyển nhiều hơn ngay khi có cơ hội

Máy vi tính, TV, trò chơi video, xe hơi, … khiến chúng ta ngồi nhiều hơn, hoạt động ít hơn, cơ thể sẽ trở nên trì trệ nhiều hơn và tất nhiên mỡ thừa ở vùng bụng sẽ ngày càng một tích tụ dày hơn.

Hãy kích hoạt các cơ bắp của bạn thông qua các hoạt động ngay khi bạn có thể như: đi dạo sau khi tan sở, chạy thể thao khi nghe đài buổi sáng, đi bộ khi đi chợ gần nhà, … tất cả đều tốt.

Ngay cả khi bạn chỉ có 10 phút để đi bộ xung quanh chỗ làm việc thì bạn cũng có thể đốt cháy đến 350 calories mỗi ngày. Vì vậy hãy cứ tích tụ sự giảm calories dù nhỏ hàng ngày thì rồi bạn sẽ đạt được việc giảm mỡ bụng hiệu quả trong 3 tuần dù ít hay nhiều.

Tham khảo thêm: giảm mỡ bụng hiệu quả trong 3 tuần (http://tuvanthammy.info/4-loi-khuyen-huu-ich-khi-giam-mo-bung.html)

Thực đơn giảm cân với bưởi

Bưởi được biết đến như là một loại quả tuyệt vời để giảm cân bởi trong trái bưởi có hàm lượng vitamin C và carbohydrate làm giảm lượng insulin trong máu để bạn không còn cảm giác thèm ăn. Ngoài ra, chất enzim đặc biệt khác giúp đốt cháy lượng mỡ thừa cần thiết để bạn có thể giảm cân một cách như ý muốn.

Có nhiều cách giảm cân bằng bưởi (http://tuvanthammy.info/buoi-co-tac-dung-giam-can-hieu-qua.html), trong đó việc kết hợp bưởi với thực đơn giảm cân mỗi ngày sẽ đem đến hiệu quả bất ngờ. Sau đây là thực đơn giảm cân với bưởi phổ biến, vừa giúp các chị em phụ nữ giảm cân vừa đảm bảo sức khỏe cho mọi hoạt động, sinh hoạt hàng ngày.

Bữa sáng: 2 quả trứng luộc, 2 lát bánh mỳ và nửa quả bưởi

Bữa trưa: Salad rau quả trộn với thịt gà hoặc thịt lợn nhưng không chiên để hạn chế hấp thụ chất béo cho cơ thể và 1 ly nước bưởi.

Bữa tối: Rau xanh, thịt bò hoặc cá không chiên và nửa quả bưởi.

Giảm mỡ an toàn bằng công nghệ Laser hủy mỡ Body Laser

công nghệ Laser hủy mỡ Body Laser sử dụng sóng siêu âm và thiết bị nội soi chỉ tác động đến vùng điều trị, không làm ảnh hưởng tới các mô da khác xung quanh, tuyệt đối an toàn và thân thiện với sức khỏe của khách hàng.

Tham khảo thêm về: giảm mỡ an toàn (http://phuongphapgiamcan.org/ban-co-biet-cong-nghe-giam-mo-an-toan-nhat-hien-nay.html)