PDA

View Full Version : Cách trị sẹo tại nhà


ngokieutam
03-06-2014, 05:08 PM
Cùng tham khảo một số phương pháp trị vết thâm và sẹo mụn bằng phương pháp tự nhiên với ưu điểm là bạn có thể dễ dàng thực hiện tại nhà với giá thành rất rẻ từ những nguyên liệu sẵn có nhé! Với những cách này, chỉ cần bạn kiên trì thực hiện trong một thời gian ngắn, bạn sẽ thấy hiệu quả cực kì bất ngờ đấy!
>> điều trị sẹo sau phẫu thuật (http://chuatriseo.vn/dieu-tri-seo-sau-phau-thuat-hieu-qua-nhat.html)
>> cách trị sẹo trứng cá (http://chuatriseo.vn/nhung-cach-tri-seo-trung-ca-sieu-hieu-qua.html)
http://images7.dantri.com.vn/Uploaded/vannt/Thang6-2008/sta25062.jpg
Gừng tươi làm mờ vết thâmNghe thì có vẻ lạ nhưng thực chất lại rất hiệu quả đấy bạn ạ. Theo đó bạn có thể cắt gừng tươi thành lát mỏng rồi nhẹ nhàng miết lên những vết sẹo, sau đó đặt gừng lên vết sẹo chừng 3-5 phút. Lặp đi lặp lại vài lần một ngày.
Gừng có thể ức chế sự phát triển của các tế bào da bị lão hóa, làm suy yếu và ngăn chặn sự hình thành của sẹo thâm. Bằng cách này bạn hãy kiên trì sau hai tuần sẽ thấy vết thâm sẽ hoàn toàn biến mất đấy.
Nước chanh làm sáng vùng da bị sẹoLấy nước cốt của một nửa quả chanh trộn đều với một lượng nước hoa hồng vừa đủ, rồi bôi hỗn hợp này lên vùng da bị sẹo mụn hoặc vết thâm, sau đó nhẹ nhàng. Tiếp tục để cho da mặt khô trong 15 phút và sau đó áp dụng thoa hỗn hợp này một lần nữa trên những vết sẹo. Lại để cho khô từ 5-10 phút, sau đó rửa lại bằng nước lạnh.
Xem thêm: lam sao de tri seo (http://chuatriseo.vn/cach-lam-sao-de-tri-mat-seo-nhanh-nhat.html)