PDA

View Full Version : Top những tựa game mobile chỉ dành cho game thủ "chuẩn men"


namlun89
03-06-2014, 09:55 AM
Nếu bạn là game thủ chuẩn men, bạn không thể làm ngơ với những cái tên dưới đây.

Trong vô vàn các thể loại tai game bieng online (http://5giay.edu.vn/threads/tai-game-bieng-online-mien-phi-danh-cho-dien-thoai-di-dong.262620/) đa dạng như hiện nay, những tựa game hút hồn các đấng mày râu nhất chắc chắn vẫn là những tựa game hành động chiến đấu ác liệt, thậm chí là đẫm máu. Nếu bạn "chuẩn men", bạn không thể làm ngơ với những cái tên dưới đây.

1. Zombie Frontier

Bối cảnh của game diễn ra vào năm 2020, virus T cực kỳ nguy hiểm lây lan chóng mặt trên toàn thế giới. Hàng loạt người đã bị nhiễm virus T và trở thành zombie. Bạn là một trong số những người ít ỏi còn sống sót, và nhiệm vụ của bạn là tham gia vào cuộc chiến chống lại lũ zombie.
http://genk2.vcmedia.vn/thumb_w/600/N0WoyYblO3QdmZFKPMtKnadHAHTevz/Image/2014/06/1-3428d.jpg
Sự cuốn hút của tai game anh hung xa dieu (http://diendanseo.edu.vn/threads/tai-game-anh-hung-xa-dieu-mien-phi-cho-dien-thoai-di-dong-android-va-ios.31339/) nằm ở đồ họa đẹp mắt với những tạo hình zombie mới đáng sợ hơn, cùng hiệu ứng âm thanh gây sốc. Game cũng mang đến cho người chơi những trải nghiệm mới qua các loại vũ khí và hệ thống nâng cấp mới, các vật phẩm độc đáo, hệ thống nhập vai đầy thử thách…

2.Death Dome

Trong Death Dome, có một loại virus “M” mà bất cứ ai tai game ban ca chua (http://caonguyenxanh.edu.vn/index.php?threads/10977/) nhiễm phải đều sẽ chết sau vài ngày, nhưng những người sống sót thì lại không may mắn như vậy. Họ trở thành những người đột biến và xuất hiện khắp thành phố. Những người bị nhiễm virus này bị cách ly trong thành phố Palamira, với từ trường bao quanh. Mặc dù được gọi là “vùng an toàn”, nhưng ai cũng hiểu rằng đó thực chất là vùng đất Chết (Death Dome).
http://genk2.vcmedia.vn/thumb_w/600/N0WoyYblO3QdmZFKPMtKnadHAHTevz/Image/2014/06/2-3428d.jpg
Virus M phát triển ngày một nhanh trong Death Dome, và tiến hóa tới độ có thể sống không cần vật chủ. Chúng đủ lớn mạnh để trở thành các Behemoth. Và người chơi sẽ vào vai Phoenix, một chiến binh không có quá khứ, với nhiệm vụ đánh đuổi bè lũ Behemoth, đồng thời quét sạch tàn dư của Virus M ra khỏi Death Dome.

3.Zombiewood
http://genk2.vcmedia.vn/thumb_w/600/N0WoyYblO3QdmZFKPMtKnadHAHTevz/Image/2014/06/3-3428d.jpg
Những con zombie đã tấn công vào Hollywood và xâm chiếm Los Angeles. Thành phố hào nhoáng và xa hoa, kinh đô của điện ảnh và những ngôi sao nổi tiếng nay ngập tràn với đám xác chết. Đối với một số người, đó là một sự lây lan của khủng bố, nỗi sợ hãi, hoảng loạn... nhưng có những người khác lại coi đây là một cơ hội để tỏa sáng trên màn bạc, được đứng trước ống kính camera và tỏa sáng. Đây chính xác là một tựa game hành động cực căng thẳng với chế độ tự ngắm mục tiêu và bắn liên hoàn không ngừng nghỉ.
4.GEARS & GUTS
http://genk2.vcmedia.vn/thumb_w/600/N0WoyYblO3QdmZFKPMtKnadHAHTevz/Image/2014/06/4-3428d.png
Tiếp tục là một tựa game fifa 14 (http://forum.chosaigon.edu.vn/threads/103116-tai-game-fifa-14-by-ea-sports-cho-dien-thoai.html?p=209175#post209175) với cuộc chiến zombie xuất hiện trong list này. Với người bạn đồng hành là chiếc xe bọc thép, tất cả những gì bạn cần làm là nổ máy, phóng tới cán chết bọn zombie bằng sức mạnh của động cơ và khéo léo tránh những đòn tấn công từ phía những kẻ thù nguy hiểm này. GEARS & GUTS có lối chơi hành động khá kịch tính với hệ thống xe bọc thép tối tân kèm theo rất nhiều loại vũ khí đẳng cấp.

5.Blood & Glory: Legend
http://genk2.vcmedia.vn/N0WoyYblO3QdmZFKPMtKnadHAHTevz/Image/2014/06/5-3428d.jpg
Tựa game là phần tiếp theo của siêu phẩm đối kháng đẳng cấp Blood & Glory. Được chuyển thể từ truyện tranh sống động với đồ họa tuyệt đẹp và mãn nhãn, Blood & Glory: Legend càng hấp dẫn game thủ hơn bởi những cuộc chiến đấu đầy nguy hiểm và hàng loạt các vũ khí sắc như dao cạo, trong bối cảnh La Mã cổ đại đầy bi tráng hào hùng. Game từng làm mưa làm gió khắp cộng đồng game.