PDA

View Full Version : Có nên tẩy trắng răng bằng Plasma


Grao2812
02-06-2014, 04:58 PM
Phương pháp tẩy trắng răng bằng Plasma chú trongh đến việc bảo vệ môi, lợi của bạn bởi chất tẩy trắng răng này nếu bị dính vào môi và lợi sẽ gây ra nhiều tác hại. Sau khi bảo vệ được môi và lợi, các nha sĩ bắt đầu bôi thuốc lên răng, dùng đèn chiếu có năng lượng mạnh (đèn Plasma) để kích hoạt thuốc tẩy trắng polar office. Đây là cách làm trắng răng nhanh và hiệu quả nhất hiện nay.

Thông thường, kết quả tẩy trắng răng (http://nhakhoahoanmy.net/tay-trang-rang-bang-laser-whitening.html) có thể duy trì được 10 năm. Tuy nhiên, điều này cũng phụ thuộc vào việc bạn có hút thuốc, sử dụng thức uống có axít hoặc thực phẩm có màu (như rượu vang đỏ, cà phê) hay không. Bên cạnh phương pháp trên, ở Việt Nam hiện phổ biên 2 cách tẩy trắng răng sau:

Quy trình tẩy trắng răng bằng đèn plasma

· Khám kiểm tra răng tại trung tâm nha sĩ.

· So màu răng để biết tình trạng răng hiện tại của bạn ở loại tình trạng nào.

· Súc miệng.

· Thoa thuốc vazerlin lên môi để tránh khô môi trong quá trình tẩy trắng răng.

· Bôi blockout lên răng sau đó chờ một khoảng vài phút và tiếp tục bôi Forever White lên răng cách nướu khoảng 2-3 cm. Chú ý bôi dầy, bôi khoảng 3-4 lần càng tốt.

· Dùng cọ chà nhẹ nhàng lên phần Forever White bạn vừa bôi lên răng sau đó chiếu đèn Plasma vào răng trong khoảng 5 phút.

· Cuối cùng dùng khăn lau sạch.



Xem thêm :

>> mọc răng hàm ở trẻ em (http://nhakhoahoanmy.net/cach-phan-biet-tre-sot-do-moc-rang-ham-voi-benh-ly-khac.html)

>> mọc răng hàm (http://nhakhoahoanmy.net/cac-moc-moc-rang-ham-o-tre-em-can-ghi-nho.html)