PDA

View Full Version : Kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền duyên dáng


thangpham249
02-06-2014, 09:51 AM
Nếu như trước kia, má lúm đồng tiền là món quà mà ông trời ban tặng cho người phụ nữ và không phải ai cũng đủ may mắn để sở hữu một đôi má lúm đồng tiền duyên dáng đến vậy. Ngày nay, với sự phát triển của khoa học công nghệ, mọi thứ đã trở nên dễ dàng và đơn giản hơn. Kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền ở nhiều thẩm mỹ viện hiện nay đang được rất nhiều chị em tin tưởng và áp dụng.
>> làm sao để có má lúm đồng tiền (http://taomalum.com/lam-sao-de-co-ma-lum-dong-tien.html)
>> có nên làm má lúm đồng tiền không (http://taomalum.com/co-nen-lam-ma-lum-dong-tien-khong.html)
https://encrypted-tbn0.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcQyZ_NbYq32LZlS158CLEdqcw_G6kZXX ZcEqkuqpExxmwX6c-vJ

Đôi má lúm đồng tiền nhỏ xinh trên khuân mặt không chỉ tạo nên nét duyên cho người phụ nữ mà còn là biểu tượng của sự máy mắn, tài lộc theo quan niệm dân gian. Vì thế thời gian gần đây, trong giới làm đẹp đang rộ lên phong trào phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền để làm duyên cho khuôn mặt.

Thực tế, tạo má lúm đồng tiền là kỹ thuật kết nối da mặt và cơ bên trong niêm mạc má, tạo thành một chỗ khuyết nhỏ trên khuôn mặt, khi cử động cơ vùng má sẽ hiện ra. Trong kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền, các bác sĩ thực hiện sẽ tiến hành rạch một đường nhỏ tại vị trí cần tạo má lúm bên trong má, rồi khâu đính vào da bằng chỉ khâu thẩm mỹ, khi nói hoặc cười tạo ra cử động co rút sẽ kéo da vào bên trong tạo thành má lúm đồng tiền trên khuôn mặt.

Kỹ thuật này được tiến hành hoàn toàn bên trong má nên sẽ không để lại sẹo trên da, tạo ra má lúm duyên dáng, lâu dài và đẹp tự nhiên. Tuy nhiên để có một đôi má lúm đồng tiền duyên dáng và đẹp tự nhiên, cần rất nhiều các yếu tố phải chú ý, mà quan trọng nhất trong số này chính là tay nghề và đội ngũ y bác sĩ thực hiên. Vì thế, lựa chọn một thẩm mỹ viện uy tín luôn là lưu ý hàng đầu.

Ưu điểm của kỹ thuật bấm má lúm đồng tiền (http://taomalum.com/bam-ma-lum-dong-tien-co-dau-khong.html) hiện nay

Vì chỉ là một thủ thuật nhỏ can thiệp vào vùng cơ bên trong má, nên việc tạo má lúm đồng tiền diễn ra rất nhanh chóng, chỉ từ 15 đến 20 phút, đảm bảo không đau và không để lại sẹo trên khuôn mặt. Một má lúm đồng tiền duyên dáng và đẹp tự nhiên sẽ được duy trì lâu dài sau khi áp dụng kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền này.

Việc tạo má lúm đồng tiền này hoàn toàn không gây ảnh hưởng đến các hoạt động cơ vùng miệng của bạn như cười nói. Tuy nhiên sau thời gian tiến hành, bạn nên tuân thủ theo các hướng dẫn của bác sĩ như xúc miệng nhẹ nhàng để vệ sinh khoang miệng trong thời gian đầu sau khi tiến hành tạo má lúm đồng tiền và cử động nhẹ nhàng.