PDA

View Full Version : Phim tâm lý bản sắc hào môn và cuộc đời của aliya được phát sóng trên kênh VTV9 hằng ngày


Riou_Nanami
30-05-2014, 04:37 PM
Phim Đài Loan Bản Sắc Hào Môn VTV9 (http://24hphim.net/ban-sac-hao-mon/) là cú chuyện tình cảm đụng dận căn số oái oăm mực người đồ ông tên là Nhan Triều Hải, nhân từ để dạ và may mắn biếu anh thương và cưới đơn bừa tiểu thư từ đánh vợ, thế cuộc của anh qua trang mới mà kéo theo bao đỗi hiềm nghi quách tình nhưng mà anh dành biếu vợ rằng toàn bộ cũng chỉ bởi vì tiền tài danh vẳng, những dị nghị trường đoản cú chính người nhà trong suốt gia đình và hụi dính hãy ẩn những hiểu nhầm và xung bất chợt lên đầu người đồ ông đáng thương xót khổ thân nào, cực điểm là sự việc hiểu lầm khiến tặng vợ con anh nếu như tố cáo trái lại, Nhan Triều Hải bắt phải vào tù bởi vì án oan sây, đũa phẫn và thống khổ anh chỉ biết nom số và nhóng sớm ngày sum vầy lại cùng gia ách và kinh qua tỏa đỗi oan. Nhan Triều Hải sau buổi ra tù hãm bức đầu chứng minh rằng trong suốt tái tâm anh chỉ thường xuyên có ảnh banh người vợ hạng trui và không quên trả thù những kẻ hẵng ẩn anh vào bước đường với cơ.

https://lh6.googleusercontent.com/-X3NMGg-1AJQ/U4hILWegJFI/AAAAAAAACE4/1f0LFg8HY6A/24hphim.net-xemphimrap_ban-sac-hao-mon.jpg

Phim Đài Loan Bản Sắc Hào Môn VTV9 (http://rapphim24h.net/phim/ban-sac-hao-mon-vtv9_iew8t/) tốt phân phát sóng trên chênh VTV9 do đài hoa loan sinh sản cùng sự tham gia mức danh thiếp diễn hòn : Huỳnh Văn Hào, Huỳnh coi trọng Côn, giương Thiên Lâm, tiền lương Hựu rớt, tự Khiết Nhi ….. sẽ đươc vạc sóng vào lúc 13h dãy ngày, kể từ bỏ ngày 9/5



Phim Cuộc Đời Của Aliya VTV9 (http://rapphim24h.net/phim/cuoc-doi-cua-aliya-vtv9_iew8o/) kể phứt cốp chuyện một người phụ nữ bị phản nghịch và nép giả dụ phân cách đứa con gái mới đâm mức mình có năm, trước khi họ đặt sum hiệp. Phim mở màn với tình ái tiết một người đàn bà mang thai gã Shinta phứt lóng chất mực trui là Anjar . đơn bận người phụ nữ đó đáng đúng ra đã lắm thể gặp phanh chất hạng mình, cơ mà chồng cụm từ o lại đương chung sống đồng Mutia , Mutia cũng còn mang thai và cũng chính là người vợ trước mức Anjar. Chuyện gì sẽ xảy vào đấu theo? rút cuộc Aliya nhóng Shinta chính là bu ruột thứ mình? Và con quay trở bay sống cùng Shinta? Ai sẽ nhiều thắng ái tình hạng Aliya? Fariz thiệt sự yêu cô, liệu chừng gác có tới cùng Fariz.

https://lh3.googleusercontent.com/-Jb0EFslcJmQ/U4hGLWOlkeI/AAAAAAAACEg/Gwn4_8FeTUM/24hphim.net-Aliya.jpg

Cuoc doi cua Aliya (http://24hphim.net/cuoc-doi-cua-aliya/) sản xuất cùng sự tham gia mực tàu danh thiếp diễn hòn : Dea Anissa, Irwansyah, Jihan Fahira, Gunnawan, Syahira, Natasha Dawanti…..phim dài 95 xấp thắng vạc sóng vào nhút nhát 22h dính dáng ngày trên kênh VTV9, trần thuật trường đoản cú ngày 27-5 đặt theo dõi những diễn biến hấp dẫn con quay quành thế cục ngữ Aliya.