PDA

View Full Version : Phương pháp xóa xăm không để lại sẹo


vuquangtb92
30-05-2014, 09:32 AM
Câu hỏi: Mỗi lần nhìn thấy hình xăm con rết trên cổ tay tôi thì con trai 2 tuổi lại khóc thét và rất sợ sệt. Tôi muốn xóa xăm không để lại sẹo (http://xoahinhxam.vn/cach-xoa-hinh-xam-khong-de-lai-seo.html) sao cho con tôi sẽ không bị ấn tượng xấu về mẹ khi lớn. Mong được bác sĩ tư vấn. (Hiền, 28 tuổi)

- xóa xăm có đau không (http://xoahinhxam.vn/xoa-hinh-xam-co-dau-khong.html)

- tham my vien xoa hinh xam (http://xoahinhxam.vn/xoa-xam-tai-tmv-linh-nhung-theo-phuong-phap-nao.html)

Trả lời

Chào bạn Hiền!

Rất cám ơn bạn đã tin tưởng khi gửi câu hỏi đến hòm thư của Thẩm mỹ viện Kangnam.

Trước tiên, một giải pháp tình thế bạn Hiền có thể sử dụng là dùng kem nền, kem che khuyết điểm BB để giấu đi hình xăm của mình mỗi khi vui chơi bên con. Tuy nhiên đây chỉ là giải pháp tình thế tạm thời không giải quyết dứt điểm vấn đề của bạn. Và bạn sẽ gặp phải những rắc rối như trôi phấn, dính tay…

Hiện nay, để xóa hình xăm dứt điểm , bạn Hiền sẽ có khá nhiều lựa chọn. Tuy nhiên với mong muốn xóa bỏ hình xăm vĩnh viễn nhưng không để lại sẹo thì bạn không nên thực hiện những biện pháp xóa xăm thông thường như sử dụng phương pháp thủ công chà xát bằng vật nhám, vật nhọn nhằm lấy mực ra khiến vùng da xăm bị tổn thương, nhiễm trùng rất dễ để lại nhiều vết sẹo lồi dị dạng mà màu mực xăm vẫn còn lốm đốm. Hay giải pháp phẫu thuật cắt bỏ phần da có hình xăm và ghép da lấy từ nơi khác trên cơ thể. Phương pháp này sẽ rất khó thực hiện đối với các hình xăm lớn và khiến vùng da của bạn loang lổ không đều màu.

Thay vào đó, bạn nên sử dụng phương pháp xóa xăm công nghệ màu mới nhất của Mỹ Laser Toning. Đây là hình thức xóa xăm vĩnh viễn an toàn, không để lại sẹo mang lại hiệu quả và tính thẩm mỹ cao cho những ai muốn từ bỏ hình xăm, đặc biệt là phái nữ. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi thực hiện vì Laser Toning đã được tổ chức FDA Hoa Kỳ kiểm định khắt khe và cấp chứng chỉ CE.

Khi thực hiện xóa hình xăm bằng Laser Toning, duy chỉ các sắc tố màu của hình xăm hấp thụ xung mang năng lượng Laser tập trung cao độ. Chính vì thế mà những tế bào, mô lân cận không bị Laser làm tổn thương. Sắc tố màu hấp thu Laser sẽ bị vỡ ra thành vô số những hạt li ti. Các hạt màu này được hệ thống bạch huyết của cơ thể đào thải ra ngoài và hình xăm sẽ mất. Do đó, khi điều trị bằng Laser Toning bạn không những xóa bỏ vĩnh viễn hình xăm mà còn khôi phục lại vùng da điều trị như ban đầu, không xâm lấn, không để lại sẹo.

Điều trị bằng công nghệ Laser Toning, các sắc tố màu ở lớp thượng bì, trung bì và hạ bì sẽ bị bước sóng 1064nm và 532nm phá vỡ mà không hề gây tổn thương bề mặt da. Mang lại hiệu quả điều trị triệt để, tuyệt đối an toàn. Bạn cũng sẽ không mất thời gian nghỉ dưỡng sau điều trị và trở lại làm việc và sinh hoạt bình thường ngay mà không bị đau đớn hay khó chịu nào cả. Đồng thời sẽ giảm thiểu nguy cơ nhiễm trùng hay nguy cơ để lại sẹo và ảnh hưởng đến vùng da xung quanh.

Để đạt được kết quả xóa hình xăm triệt để vĩnh viễn và không để lại sẹo cũng như không gặp phải sự cố đáng tiếc nào xảy ra thì bạn Hiền nên tìm đến những địa chỉ xóa xăm uy tín. Với đội ngũ bác sĩ, chuyên gia da liễu giỏi, tay nghề cao trực tiếp thực hiện sẽ là yếu tố tiên quyết để bạn đạt được kết quả ưng ý nhất.


Bác sỹ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam