PDA

View Full Version : Những điều cần tìm hiểu trước khi tạo má lúm


thangpham249
30-05-2014, 09:01 AM
Cắt má lúm đồng tiền nếu không cẩn trọng có thể khiến bạn bị nhiễm trùng, sưng tấy, má lúm lệch, méo và ảnh hưởng lớn đến thẩm mỹ.
>> tao ma lum dong tien bao nhieu tien (http://taomalum.com/phau-thuat-tao-ma-lum-dong-tien-het-bao-nhieu-tien.html)
>> Tạo má lúm đồng tiền ở đâu đẹp (http://taomalum.com/phau-thuat-ma-lum-dong-tien-o-dau-dep.html)
>> ý nghĩa lúm đồng tiền (http://taomalum.com/suc-hut-va-y-nghia-cua-ma-lum-dong-tien.html)

http://taomalum.com/wp-content/uploads/2013/11/tao-ma-lum-dong-tien-2.jpg
Má lúm đồng tiền mang lại nét duyên dáng và đáng yêu

Má lúm đồng tiền không chỉ mang lại nét duyên dáng, xinh tươi mà còn biểu trưng cho may mắn, tài lộc, giàu sang, phú quý của người sở hữu.

Theo các bác sĩ và chuyên gia thẩm mỹ, tạo má lúm đồng tiền là kỹ thuật đơn giản, nhẹ nhàng, không gây đau đớn và thực hiện khoảng 20 phút. Để thực hiện cắt má lúm đồng tiền, bác sĩ sẽ xác định vị trí cần tạo má lúm đồng tiền từ trước, sau đó chích một đường nhỏ bên trong khoang miệng, tại vị trí cần tạo má lúm đồng tiền. Một mũi khâu nhỏ sẽ đính tổ chức cơ và da má, tạo sự kết dính giữa cơ và da. Khi cơ co rút trong các hoạt động cười, nói, khóc… cơ sẽ kéo da má vào bên trong tạo ra vết lõm nhỏ gọi là lúm đồng tiền.

Các bác sĩ khuyến cáo, tạo má lúm đồng tiền là tiểu phẫu đơn giản, nhưng không vì thế mà bạn thiếu cẩn trọng. Để đảm bảo an toàn và kết quả thẩm mỹ cao nhất, bạn cần lưu ý cẩn trọng trước và sau khi thực hiện cắt má lúm.

1. Trước khi cắt má lúm đồng tiền

- Chọn địa chỉ thẩm mỹ viện uy tín

Hiện nay, các cơ sở thẩm mỹ mọc lên ngày càng nhiều, đôi khi khiến chị em băn khoăn khi lựa chọn một địa chỉ uy tín và an toàn. Vì thế, trước khi thực hiện cắt má lúm đồng tiền, bạn cần tìm hiểu thật kỹ cơ sở thẩm mỹ mà mình định thực hiện đã có giấy phép chưa, bác sĩ thực hiện là ai, v.v..

- Trao đổi với bác sĩ thực hiện

Nhiều người khi đi làm đẹp, với tâm lý giấu bệnh, không muốn thông báo cho bác sĩ tình trạng bệnh sử hoặc loại thuốc mà mình dị ứng để bác sĩ thực hiện cho mình. Tuy nhiên, điều này là hoàn toàn sai lầm, bởi tình trạng sức khỏe của bạn sẽ quy định kết quả thẩm mỹ và độ an toàn trong quá trình thực hiện.

Bác sĩ tư vấn khách hàng tạo má lúm đồng tiền

- Uống bổ sung thêm vitamic C 1000mg

Trước khi thực hiện tạo má lúm, nên uống bổ sung thêm vitamin C giúp vết thương hồi phục nhanh hơn. Bên cạnh đó, bạn cũng nên tránh các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá…

2. Sau khi cắt má lúm đồng tiền

- Vệ sinh khoang miệng sạch sẽ tránh nhiễm khuẩn

Vì vết khâu nằm bên trong khoang miệng nên để tránh nhiễm khuẩn, bạn nên vệ sinh khoang miệng sạch sẽ. Có thể ăn cháo, bún, miến mấy ngày đầu sau khi thực hiện cắt má lúm.

Bác sĩ thực hiện tạo má lúm đồng tiền

- Tránh hoạt động mạnh hay va chạm vào vùng cần tạo má lúm

- Sau 5 ngày đến cắt chỉ

- Khi thấy bấy kỳ dấu hiệu bất thường nào nên thông báo với bác sĩ điều trị.

bidathu89
30-05-2014, 02:35 PM
Hiện tại Công ty chúng tôi chuyên cung cấp Bột lông vũ dùng để sản xuất thức ăn chăn nuôi và Bột lông vũ dùng làm thức ăn cho chăn nuôi và thủy sản. Có 6 loại

Thành phần:

- Đạm : 80%

- Béo: 1.8%

- Độ ẩm:13%

- Làm từ Lông gà, lông vịt

- Hàng không chứa hóa chất độc hại

- Xuất xứ Việt Nam

Mọi chi tiết xin có thể tham khảo tại Website:

http://nguyenlieuthucangiasuc.seottv.com/nguyen-lieu-thuc-an-chan-nuoi/bot-ca-bien-hoi-nuoc-60-dam.html (http://nguyenlieuthucangiasuc.seottv.com/nguyen-lieu-thuc-an-chan-nuoi/bot-ca-bien-hoi-nuoc-60-dam.html)

Mr. ĐẠT - 0919.75.8199

Skype: biilbuck

Email: baominhcorp.dat@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/dat0919758199 (https://www.facebook.com/dat0919758199)

Web: http://nguyenlieuthucangiasuc.com/ (http://nguyenlieuthucangiasuc.com/) - http://nguyenlieuthucangiasuc.seottv.com/ (http://nguyenlieuthucangiasuc.seottv.com/)