PDA

View Full Version : Xem phim nhanh 2 bộ phim được trình chiếu trên đài vtv3 bác sĩ xứ lạ


Riou_Nanami
29-05-2014, 09:22 PM
Vừa Đi Vừa Khóc trọn bộ (http://rapphim24h.net/phim/vua-di-vua-khoc_ieo88/) Lương Mạnh Hải sẽ gặp lại gặp bầy trùng với mình là đạo diễn Vũ Ngọc Đãng và nữ diễn viên Minh Hằng trong tác phẩm mới này. Phim xoay quanh cuộc sống khó nhọc của những người dân cần lao trong xóm nghèo của đô thị. Trong đó cuộc sống của hai chị em Đông Dương và Chanh là trái ngang nhất. Xem Phim Vừa Đi Vừa Khóc để thấy được một Đông Dương mang dáng vóc của 1 thanh niên nhưng thật chất lại là nữ. Bà nội vì quá ham cháu trai để nối dõi nên cha mẹ cô dành nói láo giới tính của cô từ lúc nhỏ. Lớn lên cô luôn khao khát 1 lần sống thật với giới tính của mình nhưng đành bất lực sống dưới lớp võ nam nhi đầy đau khổ và nặng nhọc.

Chanh là chị gái của cô cũng là người độc nhất biết thân phận thật của cô nhưng cuộc sống Chanh cũng nặng nhọc không kém khi cô phải làm nhiều nghề nuôi người chồng vũ phu và nát rượu. Xem Phim Vừa Đi Vừa Khóc để chúng kiến những cảnh trái ngang của Đông Dương khi cô bị bà nội liên tiếp ép cưới Thêu – một cô gái xinh đẹp và nhân từ. Thêu cũng đem lòng yêu Đông Dương nên tấn công túi bụi. Còn anh chàng Lố vì yêu Thêu nên cũng hằng ngày kiếm chuyện với Dương. Ngoài ra xem phim Vừa Đi Vừa Khóc ta còn thấy tình huống ngang trái hơn khi Hải Minh ban đầu coi Đông Dương là bạn thân nhưng dần dần cũng yêu Dương và hồ nghi giới tính của mình. mời bạn đón xem Vừa Đi Vừa Khóc trọn bộ (http://24hphim.net/vua-di-vua-khoc/)

Là một bộ phim hàn quốc Bác Sĩ Xứ Lạ (http://rapphim24h.net/phim/bac-si-xu-la-doctor-stranger_iey8c/) nói về một nhân tài thầy thuốc phẫu thuật Park Hoon , lớn lên ở Bắc Triều Tiên sau khi cha anh và anh đã bị bắt cóc đưa đến Bắc Triều Tiên. Anh chạy trốn sang Hàn Quốc và làm việc tại một bệnh viện uy tín. Sau đó, anh gặp giáo sư Đại học Harvard, Tiến sĩ Han Jae Joon ,một Bác Sĩ phẫu thuật ngực thiên tài. Vì Park Hoon là người nước ngoài, anh không được công nhận là một Bác Sĩ và đời sống chính thức như một người tại Hàn Quốc. Anh làm việc siêng năng để kiếm tiền để anh có thể được gặp lại tình yêu đầu Song Jae Hee , người anh đã bỏ lại ở Bắc Triều Tiên.

https://lh4.googleusercontent.com/-Omps27xTamg/U0uzQbSXxAI/AAAAAAAABQc/fMFTiSn_MV0/24hphim.net-Screen-Shot-2014-02-05-at-1.49.39-AM-e2ac5.jpg
Phim Doctor Stranger (http://24hphim.net/bac-si-xu-la/) vừa giới thiệu bộ phim Bác Sĩ Xứ Lạ tên tiếng anh Doctor Stranger với sự tham gia của các diễn viên : Lee Jong Suk, Park Hae Jin, Kang So Ra, Jin Se Yeon, Cheon Ho Jin, Jeon Kuk Hwan, Kim Yong Geon …. được chỉ đạo bởi Jin Hyeok, Xem Phim Bác Sĩ Xứ Lạ – “Doctor Stranger” trên SBS thứ 2,3 hàng tuần và VIETSUB trên 24hphim từ ngày 5/5 đến 8/7/2014.