PDA

View Full Version : MOBILE SOCIALCảm nhận Bắn Cà Chua - Game Mobile thủ thành vừa mới ra mắt


namlun89
29-05-2014, 08:22 PM
Hôm nay, Me Corp đã chính thức cho tải về game Bắn Cà Chua trên kho ứng dụng Google Play và chơi thử tựa game mobile này.

Hôm nay, Me Corp đã chính thức cho tải về game Bắn Cà Chua trên kho ứng dụng Google Play và chơi thử tựa game mobile thủ thành phong cách hoạt hình này.

Bắn Cà Chua lấy bối cảnh tựa tựa như game mobile nổi tiếng Plants vs Zombies huyền thoại, cuộc chiến cũng nổ ra giữa 2 phe với phe hoa quả là bên sẽ phải phòng thủ trước sự tấn công của phe động vật.
http://genk2.vcmedia.vn/HFLZk9aryY5fqdC2HFsekZiBigmty/Image/2014/05/Screenshot_2014-05-28-17-15-37-771-28f34.jpg
Trong Bắn Cà Chua, mỗi phe đều có những chủng loại quân riêng, ví dụ như ở phe hoa quả thì hành tây sẽ có khả năng bắn xuyên qua tất cả các loại quân địch và gây damage lên tất cả.

Đổi lại bên động vật cũng có những skill rất riêng ví dụ như loại Mèo Xí Xọn có đặc tính là thường xuất hiện theo đàn và tấn công thành đội hình.

Giống với hầu hết các tưa game mobile đã thành công trên thị trường quốc tế, Bắn Cà Chua cũng sử dụng gameplay theo bài quen thuộc, với mỗi màn chơi game thủ sẽ phải hoàn thành yêu cầu của game là quét sạch địch thủ và giảm thiểu tổn thất. Mức độ hoàn thành của mỗi màn cũng sẽ được đánh giá thông qua 3 ngôi sao giống như Angry Bird hay các game tương tự đã từng sử dụng.
http://genk2.vcmedia.vn/HFLZk9aryY5fqdC2HFsekZiBigmty/Image/2014/05/Screenshot_2014-05-28-17-18-41-623-28f34.jpg
Bên cạnh đó, độ khó của game ngày càng tăng qua các màn chơi và người chơi không muốn phải vất vả sẽ có thể sử dụng tiền thật để mua những vật phẩm tăng sức mạnh trong game. Với sự hỗ trợ từ tiền thật, game sẽ trở nên dễ thở hơn rất nhiều.
http://genk2.vcmedia.vn/HFLZk9aryY5fqdC2HFsekZiBigmty/Image/2014/05/Screenshot_2014-05-28-17-19-31-00-28f34.jpg
Đồ họa của Bắn Cà Chua mang màu sắc tươi sáng, 2 phe đều được nhân cách hóa một cách đầy thiện cảm cho dù đó là những loài vật hung hãn. Tuy nhiên những hình ảnh trong Bắn Cà Chua không tạo được sự mới lạ đối với người chơi bởi nhìn vào đâu game thủ cũng cảm giác như đã từng xem một game có đồ họa tương tự ở đâu đó rồi.

Bắn Cà Chua thực chất không phải là một game online như Me Corp đã thông báo bởi Bắn Cà Chua không hề có sự tương tác giữa các người chơi khác với nhau và game cũng không bắt buộc người chơi phải kết nối mạng Internet để chơi.

Trong phần mua bán và nạp tiền vào game, Bắn Cà Chua có một số điểm khiến người dùng cảm thấy khó hiểu bởi mặc dù có phần nạp thẻ cho game nhưng game lại không hề có phần quản lý game theo tài khoản bởi khi vào game Me Corp không yêu cầu người chơi phải đăng nhập vào đâu cả. Tuy nhiên trên thực tế game đã được quản lý thông qua hệ thống Google Game Play của Google. Đây là điều dễ hiểu khi thời gian qua có nhiều tin đồn về việc Google đang siết chặt quản lý game trên Google Play. Trên lý thuyết thì có vẻ là vậy nhưng thực tế vấn đề thanh toán trên Bắn Cà Chua vẫn còn nhiều uẩn khúc khi mà trong trạng thái offline game vẫn có thể nạp thẻ bình thường, điều này đồng nghĩa với việc quản lý tài khoản trên Google Game Play chưa chắc đã là tất cả.

Dù sao thì Bắn Cà Chua cũng là một game đã được đầu tư rất nhiều công sức tốt hơn hẳn các loại game clone đơn giản trong hồi đầu năm.

Nguon : http://waptrickgamek.apk.vn/