PDA

View Full Version : Cách chữa tàn nhang và nám hiệu quả


thuhangs2
29-05-2014, 03:57 PM
Sử dụng thực phẩm giàu vitamin A

Vitamin A giúp giảm các vết nhăn, làm mờ các vết tàn nhang và nám, đồng thời giúp dưỡng da, làm da trở nên mịn màng hơn. Vitamin A có nhiều trong: Gan, thịt, cá, cà chua, cà rốt… Để hấp thụ vitamin A cần ăn thêm bơ và váng sữa.

Hàng ngày bạn nên tăng cường sử dụng những thức ăn có chứa nhiều vitamin A, chế biến thành những món ăn phong phú, hấp dẫn nên hạn chế việc chiên, xào có thể làm mất đi tác dụng của vitamin A. Đây là cách chữa tàn nhang và nám (http://tannhang.org/tri-nam-tan-nhang-bang-thuoc-lieu-co-toan.html) đơn giản và tiện lợi.


Những lưu ý khi chọn thuốc trị tàn nhang

Trước thực trạng có quá nhiều loại thuốc trị tàn nhang trên thị trường mà các chị em phụ nữ gặp phải vấn đề lớn là làm cách nào để lựa chọn thuốc trị tàn nhang hiệu quả (http://tannhang.org/chua-tan-nhang-va-nam-hieu-qua-tu-thien-nhien.html), phù hợp nhất với mình, không gặp phải hàng nhái, hàng kém chất lượng. Sau đây là một số tiêu chí cơ bản giúp các chị em lựa chọn thuốc trị tàn nhang tốt nhất có thể:

- Gặp bác sĩ, chuyên gia da liễu để được tư vấn: Trước khi bạn quyết định mua thuốc trị tàn nhang nào, bạn cần phải đến tìm gặp các bác sĩ, chuyên gia da liễu để được thăm khám, xác định tình trạng bị tàn nhang, tư vấn cho bạn những thành phần của thuốc nào cần phải tránh, không tốt cho sức khỏe để mua thuốc tàn nhang cho đúng và hiệu quả nhất.

- Lựa chọn loại thuốc trị tàn nhang phù hợp: Phù hợp ở đây chính là dựa theo tình hình sức khỏe, tình trạng tàn nhang trên vùng da, điều kiện tài chính, … để lựa chọn loại thuốc tàn nhang phù hợp nhất với mình, không chứa những thành phần không phù hợp với cơ địa, không gây kích ứng da. Nếu như trong quá trình sử dụng thuốc, có bất cứ dấu hiệu bất thường nào, bạn cần ngừng ngay việc sử dụng và tìm đến các bác sĩ để xác định tình hình rồi sau đó mới có quyết định phù hợp nên tiếp tục dùng hay không.

Kem trị tàn nhang nào tốt?

Tàn nhang là một loại bệnh phổ biến về da, tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng làm mất đi vẻ đẹp thẩm mỹ đồng thời việc chấm dứt hoàn toàn tình trạng tàn nhang là điều không phải dễ dàng gì. Nhiều chị em phụ nữ có xu hướng ưa chuộng dùng mỹ phẩm, nên việc sử dụng kem trị tàn nhang (http://tuvanthammy.info/cach-lua-chon-va-su-dung-kem-tri-nam-tan-nhang.html) được nhiều chị em lựa chọn, vừa giúp làm trắng da vừa sử dụng tiện lợi, có thể dùng bất cứ đâu, bất cứ khi nào.
Kem trị tàn nhang tốt là loại kem giúp làm mờ vết tàn nhang sâu bên trong, dưỡng không, không gây biến chứng tiêu cực nào, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và đã được sử dụng thành công ở nhiều trường hợp, đạt chuẩn chất lượng theo quy định của Bộ Y tế.