PDA

View Full Version : Cách trị nám và tàn nhang hiệu quả nhanh chóng


thuhangs2
28-05-2014, 03:26 PM
Cách trị tàn nhang và nám bằng cám gạo

Cách chữa tàn nhang và nám bằng cám gạo phổ biến hiện nay, được nhiều chị em phụ nữ tin dùng. Cám gạo có nguồn gốc từ thiên nhiên và là một trong những họ hàng nhà ngũ cốc, thành phần của cám gạo chứa dồi dào Vitamin B1, B2,…. bổ sung dưỡng chất cho da thêm khỏe, căng mịn và tràn đầy sức sống.

Bạn có thể chế tạo thành mặt nạ cám gạo giúp làm mờ các vết tàn nhang nám, đem đến một làn da mịn màng, trắng sáng tự nhiên. Với tỷ lệ 2:1 giữa cám gạo và sữa chua đánh tan tạo thành hỗn hợp đặc sánh thoa lên vùng da bị tàn nhang khoảng 30 phút rồi làm sạch bằng nước ấm. Sử dụng đều đặn phương pháp này hàng tuần bạn sẽ thấy bất ngờ về kết quả đạt được.
http://chuatrinam.com/wp-content/uploads/2014/05/cach-tri-tan-nhang-va-nam-bang-cam-gao.png

Cách trị tàn nhang và nám từ cám gạo
Cách trị tàn nhang và nám bằng rau ngót

Cách trị tàn nhang và nám bằng rau ngót cũng là một trong cách trị phổ biến, đơn giản, được nhiều chị em phụ nữ áp dụng. Trị tàn nhang nám bằng rau ngót có thể bằng cách sử dụng nước ép hoặc bôi mặt, hoặc sử dụng món rau ngót trong bữa ăn hàng ngày.

Gợi ý xem thêm: xóa tàn nhang (http://tuvanthammy.info/nhung-cach-xoa-tan-nhang-ma-ban-chua-biet.html)

Cách điều trị tàn nhang hiệu quả (http://tuvanthammy.info/cach-dieu-tri-tan-nhang-hieu-qua-nhat-hien-nay.html)

Bạn có thể mua rau ngót về, rửa sạch. Sau đó cho vào máy xay sinh tố, hoặc giã chắt lấy nước cốt. Nước cốt sau khi chắt nên uống ngay thì mới có tác dụng trị nám, tàn nhang và làm đẹp da hiệu quả. Lưu ý: chỉ nên dùng nước cốt nguyên chất, không nên cho thêm đường vì sẽ làm mất tác dụng của nó nhé.

Bên cạnh đó bạn cả thể giã nhuyễn rau ngót cùng với một chút gừng, rồi vắt lấy nước, thoa đều hỗn hợp lên vùng da bị tàn nhang, nám. Chỉ để 15 phút sau đó rửa sạch với nước, thực hiện đều đặn cho đến khi các đốm nám, tàn nhang mờ đi.

Cách trị nám tàn nhang an toàn và hiệu quả bằng CN Yellow Laser

Một trong những cách chữa tàn nhang nám hiệu quả triệt để hiện nay được nhiều người tin tưởng, áp dụng chính là việc sử dụng công nghệ Yellow Laser số 1 đến từ Hoa Kỳ. Yellow Laser là công nghệ trị nám thông minh đến từ Mỹ, tích hợp nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn các phương pháp trị nám thông thường, mang đến cho bạn kết quả hoàn mỹ nhất chỉ trong khoảng thời gian ngắn.

Yellow Laser sử dụng bước sóng kép 511-578 nm, tác động trực tiếp vào vùng điều trị, tiêu diệt hoàn toàn các hắc sắc tố melamin gây tàn nhang và chân nám, nám mảng hiệu quả triệt để lên đến 95%, mang đến một làn da mịn màng, trắng sáng tự nhiên.

Nguồn : http://tuvanthammy.info/3-cach-tri-nam-va-tan-nhang-hieu-qua-nhat.html