PDA

View Full Version : Kem trị thâm có hiệu quả không?


hainb212
27-05-2014, 03:54 PM
Hồi học cấp 2, ở hai bên má cháu nổi khá nhiều mụn. Khi lên cấp 3, mụn có giảm hẳn nhưng để lại vố sẹo thâm trên mặt. Mấy đứa bạn mách cháu nên dùng kem trị vết thâm sẽ hiệu quả. Nhưng cháu không biết có hết sạch không, vì các vết thâm tương đối nhiều. kem tri tham (http://trivettham.com/kem-lam-mo-vet-tham-co-hieu-qua-khong) có hiệu quả không? Mong bác sĩ tư vấn giúp cháu ạ. Cháu xin cảm ơn. ( Thu Uyên – Thái Bình)
Bác sĩ tư vấn:
Bạn Uyên thân mến!


Rất cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Với câu hỏi này, chúng tôi xin giải đáp như sau:


Để trị vết thâm nhanh nhất (http://trivettham.com/tri-vet-tham-bang-cn-new-e-light) , trước hết phải loại bỏ lớp sừng trên bề mặt da, sau đó mới tiến hành điều trị nhằm phá vỡ các hoạt chất melanin hình thành nên vết thâm, hồi sinh và khôi phục chức năng của các sợi collagen, estalin trong da, nuôi dưỡng làn da mới. Chính vì vậy, các loại kem làm mờ vết thâm chỉ có tác dụng hỗ trợ, làm giảm bớt chúng chứ không thể loại bỏ triệt để hoàn toàn. Mặt khác, nếu bạn không may mua phải những loại kem không rõ nguồn gốc, kém chất lượng rất dễ để lại những hậu quả đáng tiếc như: kích ứng, mẩn đỏ da, phồng rộp…


Cùng với sự phát triển vượt bậc của ngành công nghệ thẩm mỹ, việc áp dụng công nghệ cao vào điều trị vết thâm (http://trivettham.com/) chính là lựa chọn sáng suốt nhất. Hiện nay, thẩm mỹ viện Kangnam đang ứng dụng thành công 2 công nghệ trị vết thâm hàng đầu của Mỹ đó là ánh sáng New Elight và tinh chất Peeling được đông đảo khách hàng tin tưởng và lựa chọn bởi những ưu điểm vượt trội như xóa sạch vết thâm một cách nhanh chóng, hoàn toàn an toàn, không tác dụng phụ, không xâm lấn, không gây tổn thương tới da… Công nghệ đã được tổ chức FDA của Hoa Kỳ kiểm duyệt khắt khe đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho người tiêu dùng.


Qua mỗi liệu trình điều trị vết thâm, bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt rõ rệt trên làn da của mình. Các vết thầm sẽ dần mờ đi và hoàn toàn biến mất, thay vào đó là làn da trắng mịn, đồng màu, rạng rỡ.


Các bạn có thể tham khảo thêm các phương pháp trị vết thâm khác dưới đây nhé:


>> tri vet tham tu thien nhien (http://trivettham.com/4-ke-sach-tri-vet-tham-sau-mun-bang-phuong-phap-tu-nhien)


>> cách trị vết thâm mụn tại nhà (http://trivettham.com/bat-mi-nhung-cach-tri-vet-tham-mun-don-gian-ngay-tai-nha)