PDA

View Full Version : khăc phục hiện tượng đầu mũi đỏ và bỏng rát


thangpham249
27-05-2014, 11:07 AM
Ngày nay, cùng với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ, làm đẹp bằng phẫu thuật thẩm mỹ đã không còn xa lạ với đa số các chị em. Nhiều chị em đã quyết định sua mui han quoc (http://thammymui.com.vn/sua-mui-han-quoc-dep-toan-dien.html) để sở hữu chiếc mũi cao thanh tú như sao Hàn.
>> sua mui khong can phau thuat (http://thammymui.com.vn/sua-mui-khong-can-phau-thuat-nhung-dieu-ban-nen-biet.html)
>> sửa mũi ở đâu đẹp (http://thammymui.com.vn/sua-mui-o-dau-dep-nhat.html)

http://thammyhanquoc.vn/images/2013/05/nang-cao-song-mui-dep-nhu-sao-han.png
Nâng mũi bọc sụnNâng mũi để sở hữu chiếc mũi cao thanh tú như sao Hàn

Thực tế, không phải bất kỳ ai sau nâng mũi cũng đạt được kết quả thẩm mỹ như ý muốn. Nếu không lựa chọn được bác sĩ uy tín, chất liệu nâng mũi không đảm bảo, sau nâng mũi, rất nhiều người bị mắc các biến chứng và tác dụng phụ khá nguy hiểm như: Đầu mũi trở nên đỏ, da đầu mũi mỏng và lộ sóng mũi nhân tạo, đầu mũi đỏ và nóng rát khi ra nắng hoặc trời lạnh, nghiêm trọng hơn là thủng da vùng đầu mũi…

Để khắc phục hiện tượng trên, một kỹ thuật mới của công nghệ Hàn Quốc ra đời là kỹ thuật bọc sụn vào đầu mũi hay còn gọi là nâng mũi bọc sụn. Đây là kỹ thuật giúp nâng mũi cao thanh tú và hài hòa với gương mặt.

Với kỹ thuật nâng mũi bọc sụn này, đầu mũi sẽ được bọc một lớp sụn vành tai. Sụn vành tai được bác sĩ lấy nhẹ nhàng từ hốc tai đảm bảo không ảnh hưởng đến thẩm mỹ của tai. Sau khi lấy sụn xong, bác sĩ đóng kín vết mổ lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ. Sau đó bác sĩ đính phần sụn vừa lấy vào sụn mũi nhân tạo, bóc tách khoang để đưa chất liệu mũi vào và đóng kín vết mổ. Khi đầu sụn nhân tạo được bọc sẽ đảm bảo đầu mũi không bị bỏng hoặc bào mòn theo thời gian, đặc biệt đầu mũi sẽ trở nên tự nhiên và sụn tự thân sẽ kết hợp với đầu mũi trở thành một khối thống nhất, khắc phục hoàn toàn các hiện tượng trên đối với đầu mũi đặc biệt đầu mũi sẽ được bảo vệ lâu dài.