PDA

View Full Version : Khám phá ý nghĩa của đôi má lúm đồng tiền


thangpham249
24-05-2014, 12:38 PM
Bạn chưa bao giờ tìm hiểu về ý nghĩa lúm đồng tiền (http://taomalum.com/suc-hut-va-y-nghia-cua-ma-lum-dong-tien.html) xem nó mang ý nghĩa gì? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp những bí ẩn về đôi má lúm đồng tiền. Hãy cùng khám phá xem đôi má lúm đồng tiền của bạn nói lên điều gì nhé!
>> Chi phí tạo má lúm đồng tiền là bao nhiêu (http://taomalum.com/chi-phi-tao-ma-lum-dong-tien-la-bao-nhieu.html)
>> tạo má lúm đồng tiền ở đâu đẹp (http://taomalum.com/phau-thuat-ma-lum-dong-tien-o-dau-dep.html)
http://malumdongtien.vn/wp-content/uploads/tao-ma-lum-dong-tien-de-cai-thien-so-menh-tai-loc1.jpg

Từ lâu, một đôi má lúm đã trở thành nỗi ước ao của rất nhiều người, đặc biệt là với các bạn gái. Chưa biết đôi má lúm đồng tiền có ý nghĩa gì nhưng với ai có may mắn được sở hữu nó thì đều cảm thấy xinh xắn, đang yêu hơn rất nhiều. Như vậy, má lúm sẽ giúp “chủ nhân” thêm tự tin, rạng rỡ và xinh đẹp hơn.

Có rất nhiều người vẫn luôn thắc mắc má lúm đồng tiền nói lên điều gì? Thật không khó để trả lời cho câu hỏi này, bạn chỉ cần “search” mạng internet là sẽ có hàng nghìn kết quả trả về. Theo quan niệm của nhiều người, má lúm đồng tiền sẽ giúp mang lại nhiều may mắn cho ai có cơ hội sở hữu nó. Đặc biệt, họ cũng cho rằng một đôi má lúm càng sâu thì người đó càng gặp nhiều may mắn trong công việc cũng như trong cuộc sống. Cũng bởi vậy mà nhiều bậc cha mẹ đã quyết định đi tạo má lúm đồng tiền cho con cái mình thêm may mắn hơn.

Còn theo nhân tướng học nhận định, những người sở hữu má lúm đồng tiền thường có tướng phú quý, giàu sang, cuộc sống an nhàn, sung sướng, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Do đó, nhiều người mong muốn có được đôi má lúm xinh xắn không chỉ để tô điểm thêm cho nhan sắc mà còn để đón nhận may mắn, tài lộc.

Má lúm hình thành do đâu?
Theo quan niệm của truyền thuyết phương Đông, những người có má lúm đồng tiền là do Diêm Vương đánh dấu, đây là dấu hiệu của việc người này khi đi qua Quỷ Môn Quan để hóa kiếp luân hồi không chịu uống một loại nước tên là Vong Tình Thủy khiến người ta quên hết chuyện kiếp trước khi sáng kiếp sau. Chính vì vậy, người ta cho rằng, với những người có má lúm đồng tiền, bạn nên trân trọng, yêu quý và sống thực lòng với họ vì những ký ức về bạn họ có thể lưu giữ truyền kiếp mà hàng nghìn năm mới xóa bỏ được.

Theo khoa học hiện đại lại lý giải thì má lúm đồng tiền chính là một khuyết điểm được hình thành trên cơ mặt. Các cơ gò má bị ngắt bất thường khiến cho khi cười xuất hiện các lõm sâu. Ở một số người cơ gò má quá ngắn nên không cười cũng có thể nhìn thấy má lúm đồng tiền.

Kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật, nhẹ nhàng tại Thẩm mỹ viện Kangnam

Sở hữu má lúm đồng tiền đẹp tự nhiên là mơ ước của nhiều chị em. Tuy nhiên, không phải ai sinh ra cũng có được may mắn đó. Thấu hiểu mong muốn đó, các chuyên gia Hàn Quốc đã tiến hành nghiên cứu và ứng dụng thành công kỹ thuật tạo má lúm đẹp tự nhiên như thật.

Quá trình thực hiện tạo má lúm đồng tiền nhân tạo được các bác sĩ thực hiện như sau: Đầu tiên, bác sĩ đo vẽ, xác định và đánh dấu vị trí tạo má lúm đồng tiền. Sau đó, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê nhẹ tại vùng tạo má lúm để giúp bạn thoải mái khi thực hiện. Khi mũi tê phát huy tác dụng, bác sĩ sẽ trích một nốt nhỏ bên trong niêm mạc má của bạn, khâu một mũi khâu nhỏ đính cơ vào mặt dưới da tạo má lúm tại vị trí đã được đánh dấu. Kỹ thuật này được thực hiện từ bên trong miệng nên sẽ không để lại sẹo hay dấu vết gì ngoài da. Chỉ với 20 phút, bạn đã nhanh chóng sở hữu đôi má lúm tự nhiên mà không cần phẫu thuật.