PDA

View Full Version : Vì sao cần phẫu thuật âm đạo sau khi sinh?


maihuongnguyen89
24-05-2014, 08:54 AM
Hiện nay có nhiều phương pháp thu nho am dao sau sinh (http://lamdepvungkin.vn/thu-hep-vung-kin-sau-sinh.html) đơn giản nhưng cũng có phương pháp mà chị em cũng thường hay nghĩ đến là phẫu thuật thu hẹp âm đạo.

>> thu nho am dao khong can phau thuat (http://lamdepvungkin.vn/phuong-phap-thu-nho-dao-khong-phau-thuat.html)
>> thu nho am dao o dau (http://lamdepvungkin.vn/thu-hep-am-dao-o-dau-tot-nhat-cho-phu-nu-da-sinh-con.html)
Là một phẫu thuật tạo hình nhằm phục hồi lại cấu trúc giải phẫu, và chức năng, tăng giá trị thẩm mỹ, cho vùng âm hộ, âm đạo , tầng sinh môn (tân trang ngã ba vàng) .
Âm đạo có cấu tạo là những cơ vòng, có hình ống, nối dài từ âm hộ (cửa mình) đến cổ tử cung (dạ con) chiều dài khoảng 8–10cm, đường kính khoảng 2,5cm, có tính đàn hổi.
Vùng âm hộ trở nên xẫm màu, môi bé phì đại, có thể có những sẹo xấu hoặc di lệch cấu trúc do các lần sinh đẻ để lại, ảnh hưởng đến thẩm mỹ, gây giảm cảm xúc và hưng phấn cho cả hai vợ chồng, chị em cảm thấy thiếu tự tin với chính mình. Ngoài ra đây là một trong những yếu tố góp phần dễ dẫn đến tình trạng viêm nhiễm âm đạo và cổ tử cung.
Chính vì thế tân trang cho ngã ba vàng là một việc nên làm để góp phần giữ cho lửa tình yêu cũng như sức khỏe và sự tự tin của mỗi chị em trước các Đức lang Quân.
Đối với các trường hợp sau nên có kế hoạch phẫu thuật :
- Ngã ba vàng có sẹo xấu do chấn thương hoặc những sai lệch cấu trúc trong quá trình sinh đẻ, phẫu thuật vùng tầng sinh môn, chấn thương, tai nạn...
- Ngã ba vàng có ống âm đạo rộng, sa thành âm đạo, do sinh đẻ nhiều lần, liên tiếp, trường hợp ống âm đạo rộng ở người trẻ gây giảm cảm giác hưng phấn khi tiếp nhận 'cậu nhỏ'
- Ngã ba vàng thâm đen, môi bé phì đại ảnh hưởng đến thẩm mỹ.