PDA

View Full Version : Biến mắt 1 mí thành 2 mí có cần phẫu thuật không?


hainb212
23-05-2014, 10:14 PM
Em hơi bị mê tín chút. Vừa rồi, em có đi xem tướng số mới để ý rằng, trường hợp mắt một mí như em gặp khá nhiều vất vả trong cuộc sống. Vì vậy, em đang rất muốn đi sửa lại mí mắt mà không biết cách nào. Bác sĩ ơi, sửa mắt một mí thành hai mí có cần phẫu thuật không? Mong được bác sĩ trả lời giúp. Em xin cảm ơn. ( Bích Nga – Bắc Ninh).
Bác sĩ tư vấn:
Bạn Nga thân mến!


Hiện nay, với sự phát triển mạnh mẽ của ngành công nghệ khoa học thẩm mỹ, bấm mí Hàn Quốc đang trở thành lựa chọn hàng đầu của đông đảo khách hàng với mong muốn sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn, quyến rũ. Đây là giải pháp tạo mắt 2 mí mới nhất của Hàn Quốc, hoàn toàn không phẫu thuật, an toàn tuyệt đối giúp khắc phục hiệu quả cho những trường hợp mắt một mí, 2 mí mắt không đều (http://bammihanquoc.com/2-mi-mat-khong-deu-co-cach-nao-chinh-sua-khong), không rõ mí…


Sửa mắt một mí thành hai mí có cần phẫu thuật không?


Kỹ thuật bấm mí Hàn Quốc khá đơn giản, nhanh chóng, không cần phẫu thuật, không gây đau đớn, an toàn, đạt tính thẩm mỹ cao. Tại Việt Nam, công nghệ đã được bệnh viện nổi tiếng Hàn Quốc Lead Surgery chuyển giao trực tiếp cho thẩm mỹ viện Kangnam, trung tâm thẩm mỹ công nghệ Hàn Quốc hàng đầu Việt Nam và ứng dụng thành công cho hàng ngàn khách hàng hiện nay.


Phương pháp bấm mí Hàn Quốc được các bác sĩ Kangnam tiến hành theo đúng quy trình chuẩn Hàn Quốc đảm bảo an toàn, hiệu quả cho cho mọi khách hàng. Dưới con mắt thẩm mỹ tinh tế cùng đôi bàn tay tài hoa, bác sĩ sẽ giúp bạn lựa chọn đường mí mới cân đối, hài hòa tới tổng thể khuôn mặt. Với thủ thuật đơn giản, hoàn toàn không cần phẫu thuật, bác sĩ sẽ sử dụng dụng cụ bấm mí chuyên dụng tạo chuỗi liên kết bền vững giữa cơ nâng mi và da mi mắt để khi mở mắt sẽ hình thành nếp mí mới. Chỉ sau khoảng 15-20 phút thực hiện, bạn có thể trở về nhà ngay mà không cần thời gian nghỉ dưỡng.


Do vậy, với công nghệ bấm mí Hàn Quốc, các bác sĩ sẽ giúp bạn cách làm mắt 1 mí thành 2 mí (http://bammihanquoc.com/ho-bien-mat-mot-mi-thanh-hai-mi-chi-trong-15-phut)một cách nhanh chóng mà không cần phẫu thuật. Bạn sẽ hòan toàn ngạc nhiên với kết quả đạt được. Đôi mắt sẽ trở nên to tròn, long lanh với nếp mí mới trông rõ ràng đẹp tự nhiên, cân xứng, duy trì lâu bền.


Nếu còn vấn đề gì băn khoăn hay thắc mắc về công nghệ bấm mí Hàn Quốc, bạn nên sắp xếp thời gian qua trực tiếp Thẩm mỹ viện Kangnam để được tư vấn và thăm khám cụ thể. Hoặc bạn có thể gọi điện tới Tổng đài TMV Kangnam: 1900.6466 để được giải đáp.


Ngoài ra các bạn có thể tìm hiểu thêm:


>> nhan mi mat khong can phau thuat (http://bammihanquoc.com/nhan-mi-mat-khong-phau-thuat-giu-duoc-bao-lau)


>> phau thuat cat mi mat (http://bammihanquoc.com/cat-mi-mat)


>> phẫu thuật mắt to (http://bammihanquoc.com/phau-thuat-lam-mat-to-duoc-thuc-hien-trong-bao-lau)

LeHanghp1012
24-05-2014, 10:20 AM
uppppppppppppppppppppppppppppppppppp lên nào