PDA

View Full Version : Làm sao để có ngực đẹp


nguoidepphutho23
23-05-2014, 06:39 PM
Một bầu ngực đầy đặn, săn chắc là mong ước của hầu hết tất cả phụ nữ bởi nó không chỉ tôn lên vẻ đẹp mà còn tăng sức quyến rũ, gợi cảm cho phái yếu. Dưới đây là một số mẹo nhỏ giúp bộ ngực của bạn săn chắc hơn.
>> đặt ngực nội soi (http://nangngucdep.com.vn/dat-nguc-noi-soi-la-gi.html)
>> lam gi de co vong mot to (http://nangngucdep.com.vn/lam-sao-de-co-vong-1-dep-nhanh-chong.html)
http://img1.ngamgirl.net/nguoidep/2/10.jpg
Hít đất: Chống hai bàn tay xuống đất, lưng và đầu thẳng, hai bàn chân bắt chéo nhau. Gập khuỷu tay để thân mình hạ thấp xuống sao cho mặt cách mặt đất vài centimet. Giữ nguyên tư thế trong vài giây rồi duỗi thẳng cánh tay để trở về tư thế ban đầu. Làm động tác này 20 lần.
- Chân tay kết hợp: Nằm ngửa trên một tấm thảm, nâng hai chân rồi bắt chéo hay chân tại mắt cá chân, hai tay duỗi dọc theo thân mình, sau đó đưa ra phía trước và nắm chặt hai tay với nhau trong vòng vài giây. Thả tay chân và trở về tư thế ban đầu. Lặp lại 20 lần.
Săn chắc ngực với vòi hoa sen
Bạn đã từng nghĩ rằng, tắm chỉ là công đoạn làm sạch cơ thể. Nhưng bạn có biết rằng, tắm đúng cách với vòi sen sẽ giúp bạn có được bộ ngực thật săn chắc. Những tia nước phun ra từ vòi sen là thứ công cụ đặc biệt kích thích để ngực có thể tăng cường khả năng tuần hoàn máu.

Xem thêm: lam sao de co nguc dep (http://nangngucdep.com.vn/lam-the-nao-de-co-nguc-dep-va-san-chac-sau-sinh.html)
Tìm hiểu thêm về dịch vụ: cach tri seo tham (http://chuatriseo.vn/dieu-tri-seo-tham-hieu-qua-cong-nghe-peeling.html)