PDA

View Full Version : Nâng mũi sline đẹp tự nhiên, an toàn mà hiệu quả


thangpham249
23-05-2014, 12:29 PM
Dịch vụ nâng mũi hàn quốc (http://thammymui.com.vn/giai-phap-nang-mui-han-quoc-an-toan-dep-tu-nhien.html) s line an toàn hiệu quả đẹp nhất,Đến với Dịch vụ Nâng mũi S Line Hàn Quốc, nâng mũi s line an toàn, nâng mũi s line hiệu quả đẹp nhất tại Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus là kỹ thuật phẫu thuật Nâng mũi Hàn Quốc mới nhất hiện nay, tạo dáng mũi đẹp tự nhiên hình chữ S, mũi có độ cong tự nhiên với đầu mũi cao dài, hai lỗ mũi tạo hình tam giác cân xứng mang lại kết quả hoàn hảo cho khách hàng.
>> nang mui o dau deo (http://thammymui.com.vn/phau-thuat-nang-mui-o-dau-dep-nhat.html)
http://hutmo.vn/Images/image/1345651866-Han%20Chae%20Young%202.jpg
Vì sao được gọi là dáng mũi S-line

Dáng mũi S-line là dáng mũi phải tạo được đường cong chữ S nối dài từ trán đến đầu mũi. Đường nét Nâng mũi S-Line tạo được độ nâng mũi tự nhiên (http://thammymui.com.vn/giai-phap-nang-mui-dep-tu-nhien-an-toan.html) hơn.

Đặc biệt phẫu thuật nâng mũi S-line thì sử dụng sụn nhân tạo với thể tích rất ít hoặc không sử dụng sụn nhân tạo. Điều này các bạn hoàn toàn an tâm không sợ bóng đỏ ở đầu mũi, lộ sống mũi, lệch méo đầu mũi… Vì đầu mũi trong kỹ thuật nâng mũi s line được ghép toàn bộ bằng sụn tự thân: sụn tự thân là sụn vách ngăn, sụn tai, hoặc sụn sườn.

Đầu mũi được tạo hình bằng sụn tự thân được định dạng rõ hình tứ giác như đầu mũi chuẩn của người phương Đông: thon gọn theo chiều rộng, nhô cao phân biệt rõ với sống mũi, được đẩy hơi nhô ra trước so với trụ mũi, không bị xoay lên trên (hếch lên) như khi nâng bằng cây độn mũi thông thường và không có biến chứng lộ chất liệu độn dưới da đầu mũi, không thủng, không tạo sẹo co rút…Đầu mũi được tạo hình là mô thật của cơ thể không khác với mũi thật. Đây là yếu tố làm nên thành công của phẫu thuật Nâng mũi hàn quốc S-line và là một nét độc đáo tạo nên “chiếc mũi Hàn Quốc”.
Nâng mũi S-line

Hàn Quốc từ lâu đã nổi tiếng là quốc gia có công nghệ làm đẹp vượt trội trên thế giới. Các diễn viên, ca sĩ Hàn Quốc xuất hiện trước công chúng với khuôn mặt chữ V, má lúm đồng tiền, đôi mắt to đẹp và đặc biệt chiếc mũi thanh cao hình S-line duyên dáng. Bí mật chính là sự phát triển vượt bậc về công nghệ thẩm mỹ của họ, các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ ở đây đã sáng tạo ra công nghệ nâng mũi vượt trội

Phương pháp Nâng mũi S-line bằng sụn tự thân

Kĩ thuật nâng mũi Hàn quốc s-line bằng sụn vách ngăn là một bước tiến quan trọng trong các phương pháp Nâng mũi Hàn Quốc bằng sụn tự thân, nhằm khắc phục và cải thiện những nhược điểm thường gặp của phương pháp nâng mũi thông thường, mang lại dáng mũi S-light đẹp tự nhiên, kết quả vĩnh viễn cho khách hàng. Đồng thời phẫu thuật nhẹ nhàng, đau đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Mỗi khách hàng có 1 cấu trúc mũi khác nhau, bởi vậy, sau khi thăm khám bác sĩ sẽ đưa ra tư vấn kỹ thuật tạo dáng S-line phù hợp cho từng khách hàng. Bác sĩ tiến hành đo vẽ tạo dáng mũi cần thận trước khi tiến hành phẫu thuật, đảm bảo đường nét cong sống mũi hợp lý, đẹp tư nhiên. Hơn nữa bằng kỷ thuật bọc sụn tư thân Hàn Quốc sẽ giúp đầu mũi, chân mũi được tự nhiên nhất. Tạo góc nghiêng hợp lý để kết quả nâng mũi là hoàn hảo nhất. Bên cạnh đó với sụn tư thân sẽ giúp kết quả nâng mũi là vĩnh viễn. Thông thường, thời gian thực hiện 1 ca phẫu thuật tạo dáng mũi S-line bằng sụn tự thân là 1h – 1h30’. Khách hàng được gây tê nên không cảm giác đau khi tiến hành phẫu thuật.