PDA

View Full Version : Tẩy trắng răng hiệu quả chỉ trong 1 giờ


Grao2812
22-05-2014, 11:51 PM
Hiện nay với phương pháp tay trang rang (http://nhakhoahoanmy.net/tay-trang-rang-bang-laser-whitening.html) được thực hiện trong 1 giờ bằng kỹ thuật LED được nhiều người lựa chọn nhất. Bởi đây là phương pháp an toàn không sử dụng hóa chất mà dùng kỹ thuật LED, không tạo ra ánh sáng bằng cách đốt nóng dây tóc kim loại như các kỹ thuật khác, mà ánh sáng được tạo ra bởi hiệu ứng cơ lượng tử nên lượng nhiệt tỏa ra là tối thiểu rất an toàn cho bệnh nhân. Toàn bộ tiến trình tẩy trắng diễn ra chỉ trong vòng 30 – 45’ được thực hiện ngay tại phòng khám, răng ở hàm trên và hàm dưới sẽ được tẩy trắng cùng một lúc.

Ngoài công nghệ tẩy trắng răng bằng LED , thì BleachBright là thuốc tẩy trắng thế hệ mới hoàn toàn không làm hại cho răng hay làm hỏng men răng, cách thức hoạt động của loại thuốc này là sử dụng phản ứng oxy hóa khử, phóng thích oxy nguyên chất thấm vào cắt đứt chuỗi protein màu trong răng làm cho chúng ta không còn nhìn thấy màu dưới ánh sáng tự nhiên.

BleachBright có PH = 7 trung tính nên không làm hại bề mặt men răng như bạn thường nghĩ, quá trình tẩy trắng chỉ làm thay đổi màu răng, không làm thay đổi cấu trúc răng, đồng thời tiến trình thực hiện cũng không gây đau hay ê buốt, trừ trường hợp răng bạn quá nhạy cảm, tuy nhiên cảm giác này chỉ xuất hiện trong vòng một ngày, bạn có thể dễ dàng chịu được.





Xem thêm : ham rang dep (http://nhakhoahoanmy.net/cung-ngam-ket-qua-sau-khi-nieng-rang-dep-co-nao.html) nhổ răng hàm ở đâu (http://nhakhoahoanmy.net/nho-rang-ham-o-dau-an-toan-khong-bien-chung.html)