PDA

View Full Version : Chống nhăn da mặt bằng một số phương pháp từ thiên nhiên


thuhangs2
22-05-2014, 01:42 PM
Chống nhăn da mặt bằng những phương pháp đơn giản từ thiên nhiên sẽ giúp bạn hạn chế được sự lão hóa da do tuổi tác và do môi trường

1. ĂN RAU XANH LÀ CÁCH CHỐNG NHĂN DA MẶT HIỆU QUẢ
http://cangdamat.net.vn/wp-content/uploads/2013/12/Tiet-lo-cach-chong-nhan-da-mat-cuc-tot-tu-thuc-pham-1.jpgRau xanh nhiều vitamin, khoáng chất và chất chống oxy hóa có lợi cho da
Rau lá xanh như rau bina, củ cải, cải xoăn, rau củ cải đường, và lá bồ công anh là một nguồn tuyệt vời của chất dinh dưỡng chống lão hóa cho da.

Rau lá xanh rất giàu:

- Chất chống oxy hóa, dinh dưỡng thực vật làm giảm nguy cơ ung thư và bệnh tim, tăng cường sức khỏe của da và mắt

- Magiê có thể tăng cường sức khỏe của các tế bào da giúp làm căng da mặt (http://cangdamat.net.vn/)

- Folate một vitamin B có thể chống lại bệnh mất trí nhớ và bệnh tim

- Chất xơ một chất dinh dưỡng giúp tiêu hóa khỏe mạnh và giảm nguy cơ ung thư và bệnh tim

2. TRÁI CÂY
http://cangdamat.net.vn/wp-content/uploads/2013/12/Tiet-lo-cach-chong-nhan-da-mat-cuc-tot-tu-thuc-pham-2.jpgTrái cây tươi nhiều chất dinh dưỡng chống lão hóa da cực tốt
Trái cây tươi chứa nhiều các chất dinh dưỡng chống lão hóa. Những vitamin và khoáng chất trong trái cây giúp da căng mịn, khỏe mạnh. Ngoài ra, các loại trái cây nhiều màu sắc ít calo có thể giúp giảm cân và giảm nguy cơ bệnh tiểu đường. Ăn trái cây tươi mỗi ngày là cách chống nhăn da mặt cực hiệu quả.

3. NGŨ CỐC

Nếu bạn muốn đảo ngược quá trình lão hóa, ngũ cốc nguyên hạt là lựa chọn tuyệt vời. Bánh mì, lúa mì, ngũ cốc có thể làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim, ung thư và tiểu đường cũng nhưlàm căng da mặt cực tốt. Ăn ngũ cốc mỗi ngày là biện pháp chăm sóc da mặt tuyệt vời cho bạn gái.

4. RƯỢU VANG ĐỎ
http://cangdamat.net.vn/wp-content/uploads/2013/12/Tiet-lo-cach-chong-nhan-da-mat-cuc-tot-tu-thuc-pham-3.jpgMột ly rượu vang mỗi ngày giúp bạn trẻ lâu hơn
Tiêu thụ một lượng khiêm tốn rượu vang đỏ (1 ly mỗi ngày) có thể giúp đảo ngược quá trình lão hóa, giúp bạn trẻ lâu hơn và làm mờ nếp nhăn. Các resveratrol tìm thấy trong nho là một chất chống oxy hóa mạnh mẽ. Resveratrol có liên quan đến sức khỏe tim mạch và giảm nguy cơ ung thư. Các phytonutrient cũng có thể làm giảm nguy cơ bệnh tiểu đường.

Trên đây là cách chống nhăn da mặt từ thực phẩm rất tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên, những thực phẩm này chỉ đóng vai trò hỗ trợ chứ không thể xóa bỏ nếp nhăn nhanh chóng và hoàn toàn cho bạn. Nếu bạn muốn trị nhăn da mặt, dịch vụ căng da mặt nội soi (http://cangdamat.net.vn/lay-lai-su-tuoi-tre-voi-dich-vu-cang-da-mat-noi-soi.html) tại thẩm mỹ viện Đông Á sẽ giúp bạn lấy lại nét thanh xuân của mình. Đây là biện pháp căng da mặt bằng chỉ thẩm mỹ hiện đại nhất hiện nay, không cần phẫu thuật đau đớn cũng có thể giúp bạn xóa mờ nếp nhăn, làm da căng mịn, tràn đầy sức sống. Được FDA kiểm chứng về độ an toàn cũng như hiệu quả mang lại. Thẩm mỹ viện Đông Á là địa chỉ tin cậy của mọi chị em phụ nữ.

THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á

Địa chỉ: 212 Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội Tel: 0466.51.44.66

Tư vấn & CSKH (24/7): 0968.77.88.66 /0962.77.88.66

Hotline: 1900.6498
Nguồn: http://tuvanthammy.info/cach-chong-nhan-da-mat-don-gian.html (http://tuvanthammy.info/cach-chong-nhan-da-mat-don-gian.html)