PDA

View Full Version : CHỮA MỤN CÓC LỒI, MỤN CÓC PHẲNG (BẸT), MỤN CƠM KHÔNG TÁI PHÁT.CHỮA MỤN CÓC LỒI, MỤN CÓC PHẲNG (BẸT), MỤN CƠM KHÔNG TÁI PHÁT.CHỮA MỤN CÓC LỒI, MỤN CÓC PHẲNG (BẸT), MỤN CƠM KHÔNG TÁI PHÁT.CH


csvnam
22-05-2014, 01:34 PM
chữa mụn cóc lồi, mụn cóc phẳng (http://soithan.wevina.vn/)
Mụn cóc phẳng (https://sites.google.com/site/thaoduocsonghuong/mun-coc)
CHỮA MỤN CÓC PHẲNG. MỤN CÓC LỒI, MỤN CÓC SINH DỤC.
Tôi thầy thuốc YHCT đã chữa trị có kết quả cao với các loại mụn cơm ở mọi nơi trên cơ thể, đặc biệt là mụn cóc phẳng, sùi mào gà . Đây là loại thuốc uống, bào chế thành viên hoàn nhỏ từ các loại |thảo dựơc|đông dược} . Thuốc có tác dụng triệt vi rút trong máu và tăng sức đề kháng cơ thể, vì vậy có khả năng chống tái phát. Giá thành rẻ, không để lại dấu vết, không tác dụng phụ, không tái phát .

bidathu89
22-05-2014, 02:01 PM
Hiện tại Công ty chúng tôi chuyên cung cấp Bã hèm bia dùng để sản xuất thức ăn chăn nuôi và Bã hèm bia dùng làm thức ăn cho chăn nuôi và thủy sản.

Thành phần:

- Protein thô: 50%

- Béo: 4%

- Xơ thô: 13%

- Xuất xứ Malaysia

Mọi chi tiết xin có thể tham khảo tại Website:

http://nguyenlieuthucangiasuc.seottv.com/nguyen-lieu-thuc-an-chan-nuoi/ba-hem-bia-nhap-khau-tu-malaysia.html (http://nguyenlieuthucangiasuc.seottv.com/nguyen-lieu-thuc-an-chan-nuoi/ba-hem-bia-nhap-khau-tu-malaysia.html)

Mr. ĐẠT - 0919.75.8199

Skype: biilbuck

Email: baominhcorp.dat@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/dat0919758199 (https://www.facebook.com/dat0919758199)

Web: http://nguyenlieuthucangiasuc.com/ (http://nguyenlieuthucangiasuc.com/) - http://nguyenlieuthucangiasuc.seottv.com/ (http://nguyenlieuthucangiasuc.seottv.com/)