PDA

View Full Version : Tư vấn cách triệt lông tay hiệu quả nhất


hainb212
22-05-2014, 11:34 AM
Em là con gái nhưng lông tay của em khá dài và đen, nhiều khi chúng làm em mất cảm giác tự tin khi mặc áo cộc tay. Em thấy bạn em có sử dụng kem tẩy lông nhưng em thấy bạn em kêu là lông tay mọc nhanh và nhiều hơn nên em sợ không làm theo. Thẩm mỹ viện có thể tư vấn giúp em cách tẩy lông tay hiệu quả (http://trietlongvinhvien.vn/tay-long-tay-vinh-vien) triệt để nhất được không ạ? (Minh Hà - Thái Nguyên).
Tư vấn:
Bạn Minh Hà thân mến!


Tẩy lông tay cần đúng cách bạn nhé, vì nếu sử dụng các biện pháp thông thường như cạo, waxing hay các loại kem tẩy lông rất dễ khiến lông mọc trở lại nhanh, nhiều, cứng và đen hơn. Đặc biệt là kem tẩy lông, nhiều trường hợp sử dụng các loại kem không rõ thành phần, nguồn gốc sẽ rất nguy hại đối với làn da ( bị viêm nang lông (http://trietlongvinhvien.vn/dieu-tri-viem-nang-long), gây ngứa ngáy…).


Cách tẩy lông tay triệt để và an toàn nhất hiện nay là bạn nên áp dụng công nghệ cao vào điều trị. Công nghệ được các chuyên gia da liễu đánh giá cao nhất hiện nay là ánh sáng New E-light. Công nghệ này giúp loại bỏ lông tay vĩnh viên bởi bước sóng từ ánh sáng New E- Light tác động sâu vào mầm nhú sợi lông để vô hiệu hóa chúng đồng thời cắt bỏ hoàn toàn đường cung cấp thức ăn nuôi dưỡng lông mọc lại, làm chúng yếu dần đi và từ từ rụng một cách tự nhiên.


Công nghệ còn giúp triệt lông nhẹ nhàng, không đau rát và an toàn bởi New Elight được tích hợp thêm sóng RF cùng gel làm lạnh, không gây bất cứ tổn thương nào cho cánh tay. Sau khi điều trị bạn còn dễ dàng sở hữu làn sáng mịn màng sau điều trị.


Để hiểu hơn về công nghệ triệt lông New E-light, bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện Kangnam hoặc liên hệ qua Hotline 0968.999.777 để được tư vấn thêm.


Ngoài ra các bạn có thể tìm hiểu thêmnhững phương pháp triệt lông khác dưới đây nhé:


>> tẩy lông nách ở đâu (http://trietlongvinhvien.vn/tay-long-nach-o-dau-dam-bao-an-toan-va-mang-lai-ket-qua-tot-nhat)


>> cách tẩy lông chân an toàn hiệu quả (http://trietlongvinhvien.vn/di-tim-giai-phap-tay-long-chan-mang-lai-hieu-qua-va-an-toan-nhat)


>> có nên cạo lông mặt (http://trietlongvinhvien.vn/co-nen-hay-khong-khi-chi-em-phu-nu-cao-long-mat)