PDA

View Full Version : Quy trình phẫu thuật nâng ngực an toàn


maihuongnguyen89
22-05-2014, 10:12 AM
Bộ ngực đẹp của người phụ nữ giúp cho cơ thể bạn có một đường cong quyến rũ. Ngoài ra, độ lớn và hình dáng của bộ ngực làm cho người phụ nữ tăng thêm vẻ hấp dẫn và tự tin hơn.

>> nâng ngực bằng mỡ tự thân (http://nangngucdep.com.vn/su-that-ve-nang-nguc-bang-mo-tu-than.html)

http://nangngucnoisoi.com/uploads/userfiles/image/NangNgucNoiSoi/cau-tao-nguc.jpg

Giống như các bộ phận khác trên cơ thể, bộ ngực cũng bị thay đổi do nhiều yếu tố như: di truyền, sự lão hóa, mang thai và cho con bú, tăng giảm cân và thay đổi của hooc môn. Những yếu tố đó làm cho bộ ngực đẹp trước đây của bạn trở nên chảy xệ, nhão, nhăn nheo và nhỏ đi . Ngoài ra đa số phụ nữ châu Á thường có bộ ngực nhỏ bẩm sinh.

Ngày nay, với những phương pháp thẩm mỹ ngực (http://nangngucdep.com.vn/dich-vu-nang-nguc) hiện đại không những giúp cho người phụ nữ có bộ ngực nhỏ, chảy xệ, nhăn nheo trước đây sẽ khôi phục lại bộ ngực như cũ mà còn giúp cho bạn có bộ ngực lớn hơn,căng tròn và đẹp hơn rất nhiều so với bộ ngực trước đây.Tạo cho bạn được gợi cảm, trẻ trung, quyến rũ và tự tin hơn.

Quá trình phẫu thuật ngực (http://nangngucdep.com.vn/truoc-khi-phau-thuat-nguc-ban-phai-lam-gi.html) kéo dài trung bình 45 phút. Bệnh nhân sẽ được gây mê . Vết mổ ở hõm nách được rạch ở nếp nhăn tự nhiên vì thế sẽ không để lại vết sẹo

Như bạn đã biết,những túi ngực có thể được đặt tại hai vị trí được gọi là phương pháp đặt túi ngực trên cơ (dưới tuyến) hoặc phương pháp đặt túi ngực dưới cơ. Trong đó túi ngực đặt dưới cơ cho nhiều ưu điểm nhất vì hạn chế được hiện tượng lộ túi của đặt ngực dưới tuyến.

Vết mổ sẽ được đóng bằng chỉ khâu và chỉ khâu sẽ được cắt sau bảy ngày. Những vết sẹo từ vết mổ sẽ mờ trong vàituần. Không như các phẫu thuật mổ hở khác, phần lớn là ngực chỉ bị sưng lên và trở lại bình thường trong vòng vài ngày,tuy nhiên cũng có trường hợp phải mất vài tuần