PDA

View Full Version : Phương pháp xóa hình xăm hiệu quả


biubeo90
21-05-2014, 05:23 PM
cách xóa xăm (http://xoahinhxam.com/) là cách tác động lên da để xóa bỏ mọi hình xăm trợ thời hay xăm vĩnh viễn nhưng đã không còn đẹp hay không hợp thời. Sự phát triển của ngành khoa học thẩm mỹ đã cho ra đời nhiều biện pháp xóa hình xăm, tuy nhiên công nghệ xóa xăm bằng laser Toning đang được đánh giá là giải pháp an toàn và hiệu quả nhất giờ.

Tham khảo xoa xam khong de lai seo (http://xoahinhxam.com/xoa-hinh-xam-khong-de-lai-seo) khoảng bao lăm tiền và xóa xăm lông mày (http://xoahinhxam.com/co-the-xoa-xam-long-may-sau-khi-vua-xam-khong) như thế nào ?
Bạn đang muốn xóa đi những hình xăm không hợp thời?

Khi xăm, kim đã đưa mực xăm vào sâu bên dưới lớp da, để xoá phải tìm cách huỷ một số mực đã đưa vào da này. Có những trường hợp, mực xăm là loại hạng, mực được chế từ than của dép Lào đốt cháy chảy ra hoặc lốp xe hoặc từ sữa của nữ giới đang cho con bú (những hình xăm này chỉ nổi lên khi uống rượu hoặc uống chất kích thích)… thành thử rất khó mất đi.

Công nghệ xóa xăm laser Toning giải pháp an toàn và hiệu quả

giai phap xoa hinh xam tren nguoi an toan va hieu qua

Kết quả của việc xóa xăm bằng công nghệ Laser Toning tại địa chỉ thẩm mỹ uy tín

Công nghệ xóa xăm Laser Toning đã được các tổ chức uy tín trên thế giới FDA và CE kiểm nghiệm khắt khe và chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả mang lại. Laser Toning thế hệ màu có khả năng tuyển lựa sắc tố để tác động, có thể phát theo xung liên tiếp, với hiệu suất cao và tính năng ổn định giúp xóa hình xăm triệt để.

Cơ chế xóa hình xăm không để lại sẹo của công nghệ Laser Toning



Công nghệ Laser Toning loại bỏ hoàn toàn những hình xăm phức tạp nhất

Tia Laser Toning có đặc điểm cấu tạo là gồm có 2 bước sóng:

- Bước sóng 1064nm tác động tới các lớp sắc tố ở lớp sâu trung bì, hạ bì ở lớp trong cùng của da mà không hề gây thương tổn bề mặt. Loại bỏ tận gốc các hắc tố màu mực xăm ở lớp trong cùng, mà không hề gây thương tổn các vùng da xung quanh.

- Bước sóng 532nm tác động vào lớp nông hơn và lấy đi triệt để các sắc tố khác nhau.

Sự kết hợp của 2 bước sóng này, sẽ giúp loại bỏ được hoàn toàn các yếu tố của mực xăm, tác động vào sâu bên trong loại bỏ hoàn toàn mực xăm mà hoàn toàn không gây thương tổn tới các vùng da xung quanh.

Sau khi xóa xăm bằng công nghệ Laser Toning, vùng điều trị sẽ không còn dấu tích của hình xăm, cũng như thường để lại sẹo, hay có cảm giác bỏng rát, đau. Bạn cũng không mất thời kì nghỉ dưỡng hay chăm nom phức tạp sau khi xóa xăm bằng Laser Toning.

Để đạt được kết quả xóa hình xăm an toàn và hiệu quả bạn nên đến những địa chỉ uy tín và tin tưởng, tránh tình trạng “tiền mất, tật mang”.

Chúc bạn xóa hình xăm thành công!