PDA

View Full Version : Phẫu thuật tạo cằm chẻ khác gì với độn cằm?


thanhdat93
21-05-2014, 01:24 PM
Xin chào các bác sĩ! Tôi đang có ý định đi thẩm mỹ cho chiếc cằm được đẹp hơn. Tôi có tìm hiểu và đang băn khoăn giữa hai kỹ thuật tạo cằm chẻ và phẫu thuật độn cằm. Tôi muốn hỏi phẫu thuật tạo cằm chẻ (http://thammyhammat.vn/tao-cam-che-cong-nghe-han-quoc) có khác gì với độn cằm không? Phẫu thuật tạo cằm chẻ và độn cằm nên thực hiện cho những người có cằm và khuôn mặt như thế nào? (Bích Thủy - TP. Hồ Chí Minh)


>> Phau thuat don cam bao nhieu tien (http://thammyhammat.vn/chi-phi-don-cam-lem-het-bao-nhieu-tien)


>> Don cam o ha noi
(http://thammyhammat.vn/mach-nho-ban-dia-chi-phau-thuat-don-cam-dep-o-ha-noi)
Bạn Bích Thủy thân mến!

Chiếc cằm thon gọn, thanh tú là mơ ước của nhiều phụ nữ. Xu hướng độn cằm hay tạo cằm chẻ để có khuôn mặt đẹp không chỉ phổ biến ở Hàn Quốc, Việt Nam… mà ngày nay đã nhanh chóng trở thành trào lưu chung của các nước Á Đông.

Phẫu thuật tạo cằm chẻ khác gì với độn cằm?

Độn cằm là phẫu thuật thực hiện trên nền xương, trong khi đó, phẫu thuật tạo cằm chẻ thực hiện trên mô mềm. Độn cằm là phẫu thuật làm gia tăng kích thước của vùng cằm bằng chất liệu độn nhân tạo hoặc tự thân (như xương sườn…) còn tạo cằm chẻ dựa vào việc bóc tách tạo rãnh và khâu da bằng chỉ thẩm mỹ.

Phẫu thuật tạo cằm chẻ và độn cằm phù hợp với khuôn mặt nào?

Phẫu thuật độn cằm (http://thammyhammat.vn/phau-thuat-don-cam-han-quoc) thường được thực hiện trên những người có cằm lẹm, cằm nhỏ. Còn với phẫu thuật tạo cằm chẻ, bác sĩ sẽ lấy bớt tổ chức cơ rồi khâu định vị tạo vùng lõm da để tạo cằm chẻ. Phẫu thuật tạo cằm chẻ có thể được thực hiện trên bất kỳ khuôn mặt nào. Tuy nhiên, những người có cằm nhô ra nhiều thì tạo cằm chẻ đẹp hơn những người có cằm lẹm.

Hiện nay, có rất nhiều địa chỉ thẩm mỹ, tuy nhiên không hẳn địa chỉ nào cũng đủ điều kiện thẩm mỹ độn cằm và tạo cằm chẻ. Một trong những trung tâm thẩm mỹ được đánh giá cao hiện nay đó chính là thẩm mỹ viện Kangnam. Đây là một trong số ít các thẩm mỹ viện đã được Sở Y tế cấp phép hoạt động.

Không chỉ là địa chỉ thẩm mỹ luôn đi đầu trong việc ứng dụng các công nghệ thẩm mỹ mới nhất của Hàn Quốc mà thẩm mỹ viện Kangnam còn là nơi hội tụ đội ngũ bác sĩ hàng đầu Việt Nam – Hàn Quốc, có tay nghề vững cùng nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, giúp độn cằm và tạo cằm chẻ thành công:

- Tạo cằm chẻ: Sau khi gây tê, bác sĩ sẽ rạch một vết mổ nhỏ theo đường đã lựa chọn, bóc tách tạo rãnh và khâu da bằng chỉ thẩm mỹ. Bác sĩ có thể lựa chọn vị trí mổ theo một trong hai cách, đó là mổ bên trong miệng hoặc mổ phía dưới cằm.

- Độn cằm: Sau khi gây tê, tại môi dưới của khách hàng, bác sĩ sẽ mổ một đường ngắn nhằm tạo ra một khoang nhỏ để cho chất cấy ghép vào. Do đường mổ nằm hoàn toàn trong niêm mạc miệng nên sau khi liền không nhận biết được dấu vết của phẫu thuật.

Để được tìm hiểu rõ hơn về kỹ thuật độn cằm và tạo cằm chẻ công nghệ Hàn Quốc, bạn có thể qua trực tiếp Thẩm mỹ viện Kangnam hoặc gọi đến Tổng đài: 19006466 của thẩm mỹ viện để được giải đáp.

Chúc bạn thẩm mỹ thành công!