PDA

View Full Version : Se khít vùng kín để gìn giữ hạnh phúc gia đình


maihuongnguyen89
21-05-2014, 11:08 AM
Ngày nay, cuộc sống vật chất đầy đủ khiến chị em trong thai kỳ thường tăng cân nhiều vì thế mà thai nhi trong bụng cũng có cân nặng vượt chuẩn. Đây là lý do khiến chị em gặp khó khăn trong vấn đề sinh nở đặc biệt là sinh thường.
>> Lam sao chua kho am dao (http://lamdepvungkin.vn/lam-sao-de-chua-kho-dao.html)

http://images.tienphong.vn/Uploaded/Images/7/5b6/75b6d81248b12cd62eecba1132eeff24.jpg

Đã có rất nhiều chị em than phiền rằng chỉ vì kích cỡ vùng kín giãn nở mà “chuyện ấy” của vợ chồng họ chẳng được viễn mãn, khiến cuộc sống vợ chồng “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt”. Không ít chị em còn lo sợ chỉ vì vấn đề này mà chồng đi “ăn chả”, khiến cuộc sống gia đình đảo lộn.

Chính vì vậy, để giữ chồng và để tìm lại cảm giác thăng hoa trong mỗi cuộc yêu, các mẹ đã truyền tai nhau không ít bí kíp để thu nhỏ cô bé (http://lamdepvungkin.vn/thu-nho-co-be-don-gian-den-khong-ngo.html) như thời con gái.
Phẫu thuật thu nhỏ “cô bé” sau sinh nở là phương pháp được nhiều mẹ lựa chọn nhất với mục đích an toàn và giúp vùng kín sớm về được kích cỡ như thời con gái.

Phương pháp phẫu thuật se khít vùng kín (http://lamdepvungkin.vn/se-khit-am-dao-cong-nghe-hang-dau-the-gioi.html) nên được thực hiện tại các bệnh viện. Sau khi gây tê, bác sĩ sẽ nối những cơ vòng của ống âm đạo, làm chặt và nhỏ lại, cắt bỏ phần da, niêm mạc thừa của âm đạo, kiến tạo lại cơ vòng của cửa mình. Thủ thuật này làm cho khẩu kính của ống âm đạo và cửa mình thu lại chặt hơn, có thể làm cho người phụ nữ dễ kiểm soát các cơn co thắt âm đạo hơn.